Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của M.U ở Champions League bất bại hơn 1 năm qua

Thứ Hai 24/02/2014 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV David Moyes có chuyến làm khách đến Hy Lạp với nhiều khó khăn khi đối thủ Olympiakos bất bại hơn 1 năm qua ở giải đấu trong nước.

manchester united
Cầu thủ M.U đang có tinh thần rất tốt sau chiến thắng cuối tuần qua ở Ngoại hạng Anh

M.U chạy đà khá tốt trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League bằng chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace cuối tuần qua ở giải Ngoại hạng Anh. Bộ tứ mới của Quỷ đỏ (Van Persie chơi vị trí trung phong, Rooney đá hộ công, Januzaj và Juan Mata đảm nhận hai bên cánh) đang đem đến hy vọng mới cho người hâm mộ M.U.

Chiến thắng 2-0 chưa thực sự làm hài lòng những CĐV M.U khó tính nhất, nhưng kết quả tích cực trên có thể là sự khởi đầu mới cho Quỷ đỏ thành Manchester. Với việc Rooney đồng ý gắn bó cùng CLB đến năm 2019, HLV David Moyes đã đặt viên gạch đầu tiên cho quá trình xây dựng triều đại mới ở sân Old Trafford.

Sau chiến thắng giải tỏa áp lực tâm lý trước Crystal Palace, M.U sẽ có chuyến đi báo hiệu có nhiều cạm bẫy trên đất Hy Lạp. Ở giải vô địch quốc gia, Olympiakos hiện là đội bóng mạnh nhất với thành tích bất bại từ đầu mùa giải khi thắng 24 và hòa 2 trận. Tính rộng ra, Olympiakos chưa thua hơn một năm qua tại giải quốc nội. Với kết quả thi đấu khá ấn tượng trên, đội bóng của Hy Lạp sẵn sàng đón tiếp Quỷ đỏ trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trước khi trận gặp Olympiakos diễn ra, trung vệ thủ quân Vidic của M.U chia sẻ: “Tôi tin tưởng đội bóng có thể làm được những điều đặc biệt ở Champions League. Trong trận vừa qua, chúng tôi đã thi đấu khá hay. Kết quả trên không phải chỉ có công sức của hàng thủ, mà toàn đội đã thể hiện phong độ và khả năng chơi phòng thủ rất tốt. Nếu M.U có thể giữ sạch lưới, tôi tin đội bóng sẽ giành chiến thắng”.

Vào rạng sáng ngày 26/2 (theo giờ Việt Nam), Olympiakos và Quỷ đỏ thành Manchester sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra ở Hy Lạp. Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 4 lần, và chiến thắng đều thuộc về M.U. Trận gần nhất Quỷ đỏ đánh bại Olympiakos với tỷ số 3-2 ở vòng bảng Champions League mùa giải 2002/03.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X