Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của MU ở bán kết Europa League mạnh cỡ nào?

Thứ Tư 12/08/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xác định được đối thủ ở bán kết Europa League là Sevilla, phong độ ấn tượng của đội bóng Tây Ban Nha đang khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng.

Sevilla đang đạt phong độ cực cao


Những trận tứ kết còn lại của Europa League mùa giải 2019/20 đã diễn ra vào rạng sáng nay, Sevilla với một thế trận áp đảo hoàn toàn trước Wolves đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Ocampos là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 88, đây là pha lập công thứ 17 của anh trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay.
Đối thủ của MU ở bán kết Europa League mạnh cỡ nào hình ảnh

Cầu thủ Sevilla ăn mừng bàn thắng ở những phút cuối trước Wolves


Với kết quả này Sevilla sẽ đụng độ MU ở vòng bán kết diễn ra vào Chủ nhật ngày 16/8. Phong độ ấn tượng của đội bóng Tây Ban Nha đang khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng. Theo đó kể từ tháng 2 năm nay, đội chủ sân Sanchez Pizjuun chưa phải nhận một thất bại nào.

Thầy trò Julen Lopetegui đang có chuỗi 18 trận bất bại gần nhất, trong đó có 9 chiến thắng và 9 trận hòa. Đây là chuỗi không thua dài nhất của họ trong lịch sử. Những kết quả ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giúp đội bóng của TBN vào Top 4 La Liga và giành quyền vào chơi trận bán kết Europa League.
Ocampos co 17 pha lap cong o mua giai nam nay

Ocampos có 17 pha lập công ở mùa giải năm nay


Hàng thủ Sevilla đang chơi cực kỳ chắc chắn. 5 trận gần nhất họ giữ sạch lưới, 8 trận gần đây đội bóng này chỉ duy nhất một lần phải nhận bàn thua. Cần biết rằng, chỉ có Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Chelsea là đã chơi nhiều trận bán kết cúp châu Âu hơn Sevilla (6) trong 15 năm qua.

Khi mà MU vừa trải qua 120 phút mệt nhọc trước Copenhagen ở tứ kết, đụng độ một Sevilla đang chơi cực kỳ ổn định sẽ là thử thách không nhỏ dành cho đội bóng đến từ nước Anh.

Trong quá khứ, Sevilla đã từng 3 lần vô địch Europa League liên tiếp dưới thời HLV Unai Emery vào các năm 2014, 2015 và 2016. Trước đó, họ cũng từng 2 lần vô địch giải đấu này vào các năm 2006 và 2007.

Anthony Martial tuyên bố tước quyền đá 11m của Bruno Fernandes
Sau chiến thắng 1-0 trước Copenhagen để vào bán kết Europa League, tiền đạo Anthony Martial đã hết lời khen ngợi các đồng đội, trong đó có tiền vệ Bruno...
HLV Wolves nhắc tới MU sau trận thua Sevilla
HLV Nuno Santo phát biểu sau trận Wolves vs Sevilla, ông thầy người Bồ cảm thấy rất thất vọng khi không thể đụng độ MU ở bán kết sau thất bại 0-1.
HLV Sevilla ca ngợi tầm vóc của MU trước trận bán kết Europa League
HLV Lopetegui khẳng định Man United là đội bóng lớn nhất thế giới nhưng tin tưởng Sevilla sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X