Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Mourinho bất ngờ chơi chiêu “mèo khóc chuột”

Thứ Ba 29/09/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc tiếp đón Chelsea tới sân nhà tại đấu trường Champions League, HLV Julen Lopetegui của Porto đã ngợi ca đối thủ Jose Mourinho là “đáng ngưỡng mộ”.


Chelsea của Mourinho khởi đầu mùa giải mới bết bát với chỉ 2 chiến thắng sau 7 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, giành được có 8 điểm và hiện chỉ xếp thứ 15 rất khiêm tốn trên BXH. Mới nhất, các nhà đương kim vô địch xứ sương mù đã phải rất may mắn mới có được 1 điểm trước Newcastle sau trận hòa 2-2 vào tối thứ 7. Sau trận, Mourinho đã nổi cơn thịnh nộ chỉ trích thậm tệ các cầu thủ của mình. Ông chỉ ra rằng màn trình diễn trong hiệp 1 trận đấu đó của Chelsea chỉ đáng điểm -1/10 và có 6 cầu thủ đáng bị thay ra.

Mourinho dang
Mourinho đang trải qua vô vàn khó khăn cùng Chelsea

Tuy nhiên, sau những chỉ trích đó Mourinho không thể phủ nhận được rằng áp lực dành cho ông đang dâng cao. Đúng lúc này, đồng nghiệp và cũng là đối thủ ở trận kế tiếp tại Champions League, HLV Julen Lopetegui của Porto bất ngờ lên tiếng bảo vệ chiến lược gia người Bồ Đào Nha và nhấn mạnh vị trí tại giải quốc nội không ảnh hưởng nhiều tới hiệu suất ở cúp châu Âu.

“Tôi dành sự tôn trọng cao nhất cho Mourinho. Ông ấy đã làm nên những thành tích không thể tin được cho tới nay, tại Porto cũng vậy khi giúp đội bóng đi đến vinh quang cả cấp quốc gia và châu lục”, Lopetegui nói. “Vị trí tại NHA không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Chelsea tại Champions League thể hiện qua chiến thắng đầu tiên 4-0 trước Maccabi Tel Aviv. Họ là đội bóng tuyệt vời với tầm vóc lớn và chúng tôi phải chơi thực sự tốt, vượt qua giới hạn của mình, đạt tới sự hoàn hảo trong kỹ thuật và chiến thuật.”

Lopetegui len tieng
Lopetegui lên tiếng ca ngợi đồng nghiệp tại Chelsea

Nhưng dù nói gì đi nữa Maccabi Tel-Aviv chỉ là đột bóng “tí hon” tại Champions League và Chelsea có thắng cách biệt cũng chưa thể nói lên nhiều điều. The Blues vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn có kết quả khả quan trước Porto, đội bóng cũ của Mourinho. “Người đặc biệt” từng dẫn dắt Porto 2 mùa 2002/03 và 2003/04, giành gần như mọi vinh quang với 2 chức VĐQG, 1 Champions League và 1 UEFA Cup.


Gia Vi


Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X