Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Inter Miami hạ thấp Messi trước đối đầu

Thứ Năm 06/07/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Erik Lira của Cruz Azul thừa nhận Lionel Messi không phải thế lực gì đáng sợ khi ngôi sao người Argentina chuẩn bị ra mắt Inter Miami.

Messi chuẩn bị có màn ra mắt Inter Miami khi đội bóng này đối đầu với Cruz Azul ở trận đấu tại Leagues Cup vào ngày 22/7. Siêu sao người Argentina đang rất được chờ đợi, nhưng cầu thủ Erik Lira của Cruz Azul cho rằng Messi “chỉ là một cầu thủ bình thường”.

Messi
Đối thủ của Inter Miami hạ thấp Messi trước đối đầu

“Chừng nào Messi chỉ có hai chân và hai mắt thì anh ấy chỉ là một cầu thủ bình thường. Đây là một cơ hội đặc biệt. Đây là một giải đấu mới. Chúng tôi cần phải chiến đấu ở giải này.

Nhưng sự thật thì đây chỉ là một trận đấu khác với chúng tôi. HLV Ferretti nói với chúng tôi rằng Messi chỉ là một cầu thủ khác. Dĩ nhiên là anh ấy có chút oai phong, nhưng chúng tôi sẽ chiến thắng”.

Lionel Messi không phải là ngôi sao duy nhất gia nhập Inter Miami hè này. Đội bóng MLS cũng chiêu mộ được Sergio Busquets. Một cựu cầu thủ Barca khác là Jordi Alba cũng đang đàm phán để gia nhập Inter Miami. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang hướng tới việc chiêu mộ Eden Hazard.

Ở mùa giải 2023, Inter Miami đang đứng bét bảng ở Liên đoàn miền Đông. Sau 20 trận đấu, đội bóng này mới giành được 17 điểm. Inter Miami còn kém vị trí play-off vào vòng chung kết tới 9 điểm.

Messi còn 14 trận đấu để giải cứu Inter Miami khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng và hướng tới một mùa giải thành công. Đó là một nhiệm vụ khó khăn nhưng vẫn khả thi nếu Inter Miami thắng tất cả các trận còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X