Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ Châu Âu của MU bị cả nước Áo đánh hội đồng

Thứ Tư 20/05/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LASK Linz bị 11 CLB quốc nội còn lại cáo buộc vi phạm nguyên tắc phòng dịch Covid-19.

11 CLB Áo trưng ra cho báo chí xem video bằng chứng cho thấy LASK Linz đã lén lút cho cả đội bóng tập chung, không chia các cầu thủ thành nhóm nhỏ để tập luyện, phòng tránh lây lan Covid-19. Việc đưa Bundesliga trở lại an toàn và trách nhiệm vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Một tuyên bố chung: "Video này cho thấy rõ ràng đội dẫn đầu giải đấu đã bỏ qua các hướng dẫn về tập luyện nhóm nhỏ do Bộ thể thao đưa ra." – Các câu lạc bộ khẳng định chống lại hành vi của LASK và sẽ tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của chính phủ.

Đối thủ LASK Linz của MU bị cả nước Áo đánh hội đồng hình ảnh
LASK Linz

Austria Vienna: "Chúng tôi thực sự rất thất vọng, vì trong vài tuần qua, tất cả mọi người đã làm mọi thứ có thể để duy trì việc tập luyện như một cam kết manh mẽ với Bundesliga, nhưng mọi thứ giống như bị hủy diệt với những hành động chí mạng như vậy."

Đương kim vô địch RB Salzburg cho biết họ sốc và choáng váng với đối thủ quốc nội: "Trong nhiều tháng chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ cùng nhau ... rõ ràng, không phải tất cả các câu lạc bộ và cá nhân đều nhận thức được trách nhiệm to lớn của mình."

Về phía LASK Linz, họ quay sang cáo buộc 'hành động gián điệp' để thu hình ảnh tập luyện của CLB. Giám đốc thể thao Andreas Protil phát biểu: "Chúng tôi rất sốc vì rõ ràng có bên thứ ba với năng lực của tội phạm đã thâm nhập vào sân tập thực hiện hành vi gián điệp công nghiệp. Hung thủ đã bị chúng tôi ghi hình lại và vụ việc sẽ được điều tra."

LASK Linz đang là đối thủ của Manchester United ở vòng 1/8 Europa League trước thời điểm tạm hoãn mọi hoạt động bóng đá. Tuy nhiên, cơ hội lật ngược thế cờ và đi tiếp ở đấu trường Châu Âu của đội bóng nước Áo gần như không còn khi đã phải hứng chịu thảm bại đến 0-5 trước đại gia nước Anh trong trận lượt đi ngay trên sân nhà.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X