Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ bức xúc, Jorginho cười hả hê

Thứ Năm 13/10/2022 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 trước AC Milan, tiền vệ Jorginho bị bắt gặp cười hả hê sau khi lắng nghe toàn bộ những chia sẻ bức xúc của người đồng hương Tonali.

Chelsea đánh bại AC Milan

Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước AC Milan tại lượt trận thứ tư tại vòng bảng Champions League 2022/23. Bước ngoặt của trận đấu đến từ tình huống Tomori nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Mason Mount trong vòng cấm ở phút 18.

Không những được chơi hơn người, Chelsea được hưởng phạt đền và Jorginho thực hiện thành công. Để rồi đoàn quân của Graham Potter sau đó chiếm lợi thế lớn và giành chiến thắng.

VIDEO: Jorginho cười hả hê khi nghe được những chia sẻ của Tonali sau trận

video

Sau trận đấu, các thành viên của AC Milan không hài lòng. Sandro Tonali là một trong số đó. Cầu thủ người Italia bày tỏ sự bức xúc với quyết định của trọng tài:

"Có rất nhiều sự cố trong trận đấu này. Chúng tôi nhận thẻ đỏ và phải chịu penalty chỉ sau 18 phút thi đấu. Dù sao thì mọi chuyện cũng đã xong rồi. Chúng tôi cần mạnh mẽ và biến sự bức xúc này thành năng lượng tích cực để hướng tới những trận tiếp theo."

Trong lúc tức giận, có lẽ Tonali không biết rằng toàn bộ những chia sẻ của mình đã bị Jorginho nghe được. Camera tại sân ghi lại cảnh tiền vệ của Chelsea cười hả hê khi chứng kiến sự bức xúc của người đàn em tại ĐT Italia.

Chiến thắng 2-0 trước AC Milan giúp Chelsea vươn lên ngôi đầu bảng E. Từ chỗ không thắng sau 2 lượt đầu, The Blues giờ đây chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng Knock-Out.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X