Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó của Chelsea phân tích thất bại của đội nhà

Thứ Tư 17/02/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Branislas Ivanovic vừa lên tiếng cho rằng Chelsea cần phải tự trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và đồng thời giúp các ngôi sao tấn công của PSG có nhiều khoảng trống, sau khi đội nhà thúc thủ trên đất Pháp tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Doi pho cua Chelsea phan tich that bai cua doi nha hinh anh
Branislas Ivanovic tiếc nuối với thất bại


Paris Saint-Germain cho thấy họ chẳng phải tay vừa khi hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận trước Chelsea. Đội quân của Laurent Blanc đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và xứng đáng giành chiến thắng, song hậu vệ Ivanovic vẫn rất tiếc nuối với những pha bóng phản công nhanh mà đội khách đã hoang phí. Phát biểu sau trận đấu PSG 2-1 Chelsea, cầu thủ mang băng đội trưởng của Chelsea ở trận này, phân tích: “Đây quả thực là một trận đấu rất khó nhọc. Chúng tôi đã rất cố gắng để triển khai lối chơi của mình và quan trọng hơn là ghi được ít nhất một bàn thắng.”

“PSG đã ghi bàn thắng dẫn trước và tạo ra một lợi thế khổng lồ, thế nhưng chúng tôi không hề nao núng và vẫn trung thành với lối đá của mình. Toàn đội đều hiểu rằng trận đấu lượt về chúng tôi sẽ buộc phải chiến thắng để có thể đi tiếp bởi làm khách tại đây không hề dễ dàng. Chelsea đã thi đấu với lòng quả cảm và một chút mạo hiểm nhằm có được bàn thắng. Thậm chí các cầu thủ tấn công còn tạo ra vài cơ hội trước khi họ ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Khi đó, chúng tôi thực sự đã mất kiểm soát, đặc biệt là trong những phút cuối.”

Cư dân mạng dậy sóng với bàn thắng phút bù giờ của Mikel
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Nigeria chính là tâm điểm chú ý của hiệp 1 trận đấu giữa PSG và Chelsea khi những pha lập công của cả hai đội đều có in dấu giày...

Hậu vệ người Serbia đã chơi rất hay ở trận đấu này. Anh cùng với Cahill tạo ra một lá chắn ngay trước khung thành thủ môn Courtois, cản phá rất nhiều tình huống căng ngang nguy hiểm của đối phương. Tuy vậy anh vẫn tự trách mình cũng như các đồng đội khi để cho các tiền đạo đội chủ nhà những cơ hội: “Chúng tôi đã để hở một vài khoảng trống và đó là một sai lầm bởi với các sát thủ hàng đầu mà PSG sở hữu, họ có thể tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất. Chúng tôi sẽ cần rất thận trọng ở trận lượt về bởi mọi sai lầm đều có thể sẽ khiến Chelsea phải trả giá đắt.” Trận đấu lượt về giữa Chelsea vs PSG sẽ diễn ra vào ngày 8/3 tới theo giờ địa phương.

Xem lại tình huống Cavani nâng tỷ số lên 2-0:



Doi pho cua Chelsea phan tich that bai cua doi nha hinh anh 2
Thông tin sau trận PSG vs Chelsea

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X