Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đội nào có 11 Ronaldo thì chỉ có thua"

Chủ Nhật 16/08/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết MU vs Sevilla, HLV Solskjaer bất ngờ đề cập đến Cristiano Ronaldo.
 
Bên cạnh những chia sẻ trước trận đấu quan trọng với Sevilla, thuyền trưởng Quỷ đỏ còn tiết lộ một vài thông tin bên lề rất thú vị. Như là khi ông chọn ra đồng đội xuất sắc nhất từng chơi cùng: “Cantona thật khó tin, Scholes thì cái gì cũng giỏi. Beckham là chân tạt số 1, rồi cả Rooney với Ronaldo nữa. 

Nhưng nếu chỉ chọn 1 cái tên, thì đó luôn luôn là Roy Keane. Tôi sẽ luôn chọn Roy Keane nếu có thể điền tên ông ấy vào đội hình của mình.”

HLV Solskjaer Đội nào có 11 Ronaldo thì chỉ có thua hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận bán kết Europa League giữa MU vs Sevilla


Chia sẻ về sức mạnh tập thể: “Nếu bạn có một đội bóng gồm 11 Ronaldo, tôi cá với bạn rằng đội đó sẽ thua. 11 cầu thủ xuất sắc chẳng có nghĩa lý gì nếu không phối hợp với nhau. Bóng đá là trò chơi tập thể.”
 
Nói về trận đấu của Bayern Munich (thắng Barca 8-2): “Vâng, chúng tôi có theo dõi. Bayern dường như là tiêu chuẩn sức mạnh hiện tại. Một HLV mới đến và họ đang có sự thể hiện tuyệt vời. Một màn trình diễn đỉnh cao từ một CLB xuất sắc.”
 
Chiến thuật để thắng Sevilla: “Để đánh bại họ ư? Ghi nhiều bàn thắng hơn là được chứ gì (cười). Chúng tôi cần phải có trận đấu tốt nhất, cho thấy sự sáng tạo, thông minh và vượt qua được khả năng pressing của họ. Với những trận đấu ở đẳng cấp như này, mọi thứ sẽ được định đoạt bởi khoảnh khắc, những chi tiết nhỏ.”
 
Maguire cảnh báo MU trước trận gặp Sevilla
Maguire đã cảnh báo các đồng đội rằng việc chỉ lọt vào vòng bán kết là không đủ, đồng thời lên tiếng về áp lực khi thi đấu cho Man United.
HLV Sevilla tâng bốc MU hết lời trước đại chiến
HLV Lopetegui tin rằng Sevilla cần tạo ra một màn trình diễn hàn hảo để vượt qua Man United ở trận bán kết Europa League bởi Quỷ đỏ đang có một đội hình mạnh...
Nhận định Sevilla vs MU (2h ngày 17/8): Còn sức để đá hay không?
Tình trạng suy kiệt thể lực đã xuất hiện ở Man United từ giai đoạn cuối Premier League. Họ không thể chủ quan trước một Sevilla có phong độ rất cao.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X