Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất năm 2021 thiếu cả Messi và Ronaldo

Thứ Năm 06/01/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L’Equipe của nước Pháp vừa chọn ra đội hình xuất sắc nhất năm 2021, trong đó không có 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Sau khi năm 2021 khép lại, những tờ báo lớn trên khắp châu Âu đều chọn ra đội hình tiêu biểu của năm. Tờ L’Equipe của nước Pháp vừa chọn ra đội hình xuất sắc nhất năm 2021, trong đó không có 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Theo đó trong đội hình 4-4-2 được L’Equipe lựa chọn, bộ đôi Karim Benzema và Robert Lewandowski được lựa chọn trên hàng công. Đây là lựa chọn được nhiều NHM ủng hộ, bởi cả hai cầu thủ này đều chơi ấn tượng trong màu áo CLB và ĐTQG trong năm vừa qua.
 
Đội hình xuất sắc nhất năm 2021 thiếu cả Messi và Ronaldo

Đội hình xuất sắc nhất năm 2021 thiếu cả Messi và Ronaldo


Ở vị trí tiền vệ trung tâm là bộ đôi Kante và Jorginho của Chelsea, ở vị trí chạy cánh trái là Kevin de Bruyne của Man City còn bên cánh đối diện là Mohamed Salah của Liverpool. Nhiều ý kiến cho rằng với phong độ rất tốt từ đầu năm đến tháng 12 vừa rồi, De Bruyne và Salah xứng đáng hơn Ronaldo và Messi.

Messi đã giành được Quả bóng vàng thứ 7 vào năm 2021 nhưng thực sự phong độ của anh ở PSG là không quá tốt, anh đang phải vật lộn ở Ligue 1 khi mới có 1 bàn. Trong khi đó Ronaldo dù dẫn đầu ghi bàn ở MU, nhưng được cho là khiến nội bộ của đội bóng này mất đoàn kết. Ngoài Ronaldo, Messi thì Neymar, Kylian Mbappe và Erling Haaland cũng không xuất hiện trong đội hình này. 

Ở hàng thủ, Ruben Dias (Man City) đá cặp với Maquinhos (PSG) ở vị trí trung vệ, hai cánh là Trent Alexander-Arnold (Liverpool) và Theo Hernandez (AC Milan). Gianluigi Donnarumma là người hùng của Italia tại Euro 2020 và giành được Cúp Yashin, nhưng L’Equipe cho rằng Edouard Mendy của Chelsea xứng đáng hơn.
Messi và Ronaldo vắng mặt trong đội hình xuất sắc nhất nămMessi và Ronaldo vắng mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm
Tờ LEquipe mới đây đã công bố đội hình xuất sắc nhất năm 2021 và cả Ronaldo lẫn Messi đều vắng mặt trong số 11 cái tên được chọn.
Bruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MUBruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MU
Andy Cole tin rằng Bruno Fernandes đang gặp những vấn đề lớn và cầu thủ này không còn là chính mình kể từ khi Ronaldo trở lại Old Trafford.
Ronaldo lần đầu tiên thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLBRonaldo lần đầu tiên thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB
Trận thua Wolves là lần đầu tiên tiền đạo Cristiano Ronaldo phải nhận thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB.
McTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là RonaldoMcTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là Ronaldo
Đó là nhận định của người cũ MU - Paul Ince, ông không hài lòng khi chứng kiến HLV Ralf Rangnick trao băng đội trưởng cho tiền đạo Ronaldo trước Wolves.
Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?
HLV Rangnick đã lý giải nguyên nhân trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo ở trận đấu với Wolves vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X