Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất châu Âu năm 2020 do NHM bình chọn

Thứ Sáu 22/01/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình xuất sắc nhất châu Âu năm 2020 được NHM bình chọn trên Uefa.com đã được công bố, theo đó Ronaldo, Neymar và Lewandowski sát cánh trên hàng công.

NHM bình chọn đội hình xuất sắc nhất năm 2020


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Neymar chơi khá tốt trong màu áo PSG. Anh cùng đội bóng nước Pháp giành nhiều danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Ở sân chơi Champions League, anh cùng PSG vào tới trận chung kết và chỉ để thua Bayern Munich.
 
Đội hình xuất sắc nhất châu Âu năm 2020 do NHM bình chọn hình ảnh

Neymar chơi tốt ở mùa giải vừa qua


Tuy nhiên, Neymar không có tên trong Top 3 ứng viên cho giải thưởng The Best của FIFA. Ở đội hình tiêu biểu của năm, cầu thủ sinh năm 1992 cũng không được lựa chọn. Anh phải nhường vị trí cho bộ ba Robert Lewandowski, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Không được các nhà báo nổi tiếng tin tưởng, song trong mắt NHM, Neymar vẫn có một vị trí nhất định. Mới nhất, đội hình xuất sắc nhất năm 2020 được NHM bình chọn trên Uefa.com đã được công bố, lần này Neymar có tên. Anh cùng với Ronaldo và Lewandowski sát cánh trên hàng công.

Ở tuyến giữa, Kevin De Bruyne (Man City), Lionel Messi (Barcelona) và Alcantara (Bayern Munich/Liverpool) được lựa chọn. Trong đó Messi chơi ở trung tâm, anh đá ngay phía sau trung phong cắm Lewandowski.

Kể từ năm 2007 đến nay, Ronaldo luôn có mặt trong đội hình xuất sắc nhất do NHM bình chọn trên Uefa.com, trong khi đó Messi có lần xuất hiện lần thứ 12.
 
Đội hình xuất sắc nhất châu Âu năm 2020 do NHM bình chọn

Đội hình xuất sắc nhất châu Âu năm 2020 do NHM bình chọn


Ở vị trí trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) và Virgil van Dijk (Liverpool) là 2 cầu thủ thi đấu nổi bật trong năm 2020, họ xứng đáng được lựa chọn. Hai hậu vệ cánh là Alphonso Davies (Bayern) Munich) và Joshua Kimmich (Bayern Munich).

Trong khung gỗ Manuel Neuer (Bayern Munich) được tin tưởng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1986 đã chơi xuất sắc giúp "Hùm xám" giành 3 danh hiệu. Có thể thấy rằng 5/11 thành viên được lựa chọn khoác áo Bayern, đó cũng là điều dễ hiểu bởi đội bóng nước Đức vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công. 
“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt
HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman mới phản ứng lại bình luận của Giám đốc thể thao Leonardo của PSG về Lionel Messi. Người đàn ông Hà Lan tuyên bố muốn ký...
PSG lên tiếng về tương lai Mbappe và NeymarPSG lên tiếng về tương lai Mbappe và Neymar
Trả lời phỏng vấn tạp chí France Football, Giám đốc thể thao PSG Leonardo Araujo thừa nhận tương lai không chắc chắn của Mbappe và Neymar.
Nhờ PSG, HLV Pochettino có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệpNhờ PSG, HLV Pochettino có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp
Neymar và Mauro Icardi đã cùng nhau ghi bàn, giúp PSG đánh bại Marseille trong trận tranh Siêu cúp Pháp.
HLV Pochettino đón tin cực vui từ siêu sao NeymarHLV Pochettino đón tin cực vui từ siêu sao Neymar
HLV Pochettino vừa đón một tin cực mừng, theo đó tiền đạo Neymar đã trở lại tập luyện sau 1 tháng nghỉ dưỡng thương mắt cá.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X