Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất

Thứ Ba 13/02/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những cầu thủ tuổi Thìn đang chơi ấn tượng ở thời điểm hiện tại, cùng điểm qua danh sách đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất.

Thủ môn Yann Sommer (Inter Milan)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 1
Yann Sommer là trụ cột của ĐT Thụy Sĩ và Inter Milan

Trong số những thủ môn tuổi Thìn, Yann Sommer, David Ospina và Tim Krul là những người xuất sắc nhất hiện vẫn đang thi đấu. Trong số này có lẽ Yann Sommer là người chơi nổi bật nhất. Anh hiện đang là thủ môn số 1 của Inter Milan, góp công lớn giúp đội bóng thành Milan đang dẫn đầu ở Serie A, lọt vào vòng 1/8 Champions League và vừa giành Siêu cúp Italia. Anh cũng luôn chứng tỏ tầm quan trọng trong màu áo ĐT Thụy Sĩ. 

Hậu vệ Sven Botman (Newcastle)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 2
Sven Botman 

Sven Botman hiện đang là trung vệ trụ cột của Newcastle, khi khỏe mạnh anh luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Eddie Howe ở trung tâm hàng thủ của Chích chòe. Botman là một trong những hậu vệ tuổi Thìn được đánh giá cao nhất hiện tại.

Hậu vệ Marc Guehi (Crystal Palace)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 3
Marc Guehi 

Marc Guehi đang có những sự tiến bộ vượt bậc trong những mùa giải gần đây, anh đang là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Crystal Palace. Hậu vệ này cũng được triệu tập và có những lần ra sân trong 2 đợt tập trung gần nhất của tuyển Anh, Marc Guehi sáng cửa được dự VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm nay. Anh hiện đang là mục tiêu hàng đầu của MU. 

Hậu vệ Alphonso Davies (Bayern Munich)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 4
Alphonso Davies

Alphonso Davies xứng đáng có mặt trong danh sách đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất. Anh thậm chí là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại, ngôi sao của Bayern Munich và tuyển Canada được đánh giá cao ở cả khả năng tấn công và phòng thủ. 

Cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior (Real Madrid)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 5
Vinicius Junior 

Vinicius Junior đang là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, anh là trụ cột của Real Madrid và tuyển Brazil. Mùa giải năm nay Vinicius Junior đã có 11 bàn và 4 kiến tạo cho Los Blancos, giúp đội bóng thành Madrid dẫn đầu ở La Liga.

Tiền vệ Dominik Szoboszlai (Liverpool)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 6
Dominik Szoboszlai 

Dominik Szoboszlai là một trong những tân binh của Liverpool ở Hè 2023, anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành lựa chọn không thể thay thế của HLV Klopp ở tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ Hungary là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng điều tiết trận đấu, hỗ trợ phòng ngự và sút xa đều tốt.

Tiền vệ Aurelien Tchouameni (Real Madrid)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 7
Aurelien Tchouameni 

Aurelien Tchouameni đang dần chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình ở Real Madrid, anh hứa hẹn sẽ là trụ cột của Los Blancos trong tương lai gần. Cầu thủ người Pháp rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hậu vệ cánh đều tốt. 

Tiền vệ Sandro Tonali (Newcastle)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 8
Sandro Tonali

Sandro Tonali là trụ cột trong nhiều mùa giải gần đây của AC Milan, anh cũng ra sân thường xuyên trong màu áo ĐT Italia. Cập bến Newcastle, Tonali cũng nhanh chóng cho thấy giá trị của mình, nhưng cầu thủ này hiện đang bị treo giò 10 tháng do vi phạm quy định cá cược.

Cầu thủ chạy cánh Phil Foden (Man City)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 9
Phil Foden

Phil Foden nổi bật với tốc độ và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang là nhân tố quan trọng của Pep Guardiola ở Man City, anh cũng ra sân thường xuyên trong màu áo ĐT Anh.

Tiền đạo Erling Haaland (Man City)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 10
Erling Haaland

Mùa trước, Erling Haaland ghi 53 bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Man City giành cú ăn 3. Mùa giải năm nay, anh dù phải nghỉ thi đấu 2 tháng nhưng vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Haaland được đánh giá là trung phong toàn diện và xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện tại.

Tiền đạo Robert Lewandowski (Barca)

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 11
Robert Lewandowski

Robert Lewandowski là chân sút chủ lực trong nhiều năm liền của Bayern Munich, anh cũng đang chứng tỏ khả năng của mình ở Barca. Trong màu áo ĐT Ba Lan, cầu thủ sinh năm 1988 cũng luôn cho thấy khả năng của mình. 

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất

Đội hình tuổi Thìn xuất sắc nhất 12
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X