Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình trong mơ kết hợp giữa Barcelona và Man City

Thứ Tư 19/10/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc đối đầu giữa Barcelona và Manchester City thực sự là sân chơi của những ngôi sao khi cả hai đội đều sở hữu những cái tên xuất sắc.

Man City thu mon Bravo
Thủ môn - Claudio Bravo: Khi còn ở Barcelona, Bravo đẩy Ter Stegen lên băng ghế dự bị nên rõ ràng thủ thành người Chile xứng đáng góp mặt trong khung gỗ hơn ở đội hình kết hợp.

jordi alba
Hậu vệ trái - Jordi Alba: Trong khi Clichy không được tin tưởng còn Kolarov được đẩy vào đá trung vệ, rõ ràng Jordi Alba nổi bật hơn cả ở vị trí hậu vệ trái nhờ khả năng lên tham gia tấn công rất tốt.

Pique lai da deu Real
Trung vệ - Gerard Pique: Umtiti chưa thực sự hòa nhập, Mascherano và Mathieu đều có tuổi, Pique gần đây trở thành cái tên đáng tin cậy duy nhất tại hàng phòng ngự Barcelona.

trung ve John Stones
Trung vệ - John Stone: Những gì John Stones đắt giá nhất thể hiện từ đầu mùa đến nay cho thấy vì sao Pep Guardiola không quá lo lắng khi đội trưởng Kompany nghỉ thi đấu do chấn thương.

Luis Enrique da thu nghiem de Sergi Roberto da tien dao.
Hậu vệ phải - Sergi Roberto: Dù không còn Dani Alves nhưng Sergi Roberto vẫn đảm nhiệm tốt hành lang cánh phải của Barcelona. Cầu thủ trẻ này rõ ràng là gương mặt sáng giá hơn hẳn so với khả năng lên tham gia tấn công có phần hạn chế của Sagna và Zabaleta bên phía Man City.

tien ve Busquets
Tiền vệ trụ - Sergio Busquets: Fernandinho đang thi đấu tốt trong vai trò này tại Man City nhưng so về tầm quan trọng, rõ ràng Sergio Busquets thể hiện rõ ràng hơn tại Barcelona.

Iniesta
Tiền vệ trung tâm - Andres Iniesta: Dù đã lớn tuổi nhưng rõ ràng kỹ năng thi đấu và sức sáng tạo của Iniesta không hề suy giảm. Iniesta vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo hay nhất thế giới hiện nay.

De Bruyne chi dung thu hai trong danh sach nhung cau thu sang tao nhat tai Premier League mua nay trong khi M.U khong co dai dien nao.
Tiền vệ công - Kevin De Bruyne: Khi David Silva được bố trí đá có phần lùi sâu hơn, Kevin De Bruyne trở thành ngòi nổ chính từ khu trung tuyến Man City mùa này.

Neymar chinh thuc gia han hop dong 5 nam voi Barca
Tiền đạo trái - Neymar: Không cần phải tranh cãi về tài năng của Neymar khi tiền đạo người Brazil ghi 5 bàn cùng 8 pha kiến tạo cho Barcelona kể từ đầu mùa.

Lap cong vao luoi Deportivo, Messi pha ky luc lam ban tai La Liga.
Tiền đạo phải - Messi: Thật thiếu sót nếu bỏ qua Messi khi "Leo" vẫn được đánh giá là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại bên cạnh Cris Ronaldo.

Man City vs Swansea Aguero ghi ban
Trung phong - Sergio Aguero: Sẽ có nhiều tranh cãi ở vị trí này bởi Luis Suarez cũng được đánh giá không hề thua kém Aguero. Tuy nhiên, Aguero lại có phần quan trọng hơn bởi là chân sút chủ lực của Man City trong khi Luis Suarez là một phần trong bộ ba MNS.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X