Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tự tay chọn đội hình hay nhất: Mũi đinh ba của Quỷ

Thứ Sáu 13/11/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo người Argentina Carlos Tevez đã có những lựa chọn cho đội hình những đồng đội hay nhất mình từng khoác áo, với 7 cầu thủ thuộc Man United.
 

Đội hình trong mơ của Carlos Tevez
 

Từng có 2 năm đỉnh cao dưới dạng cho mượn trong màu áo Man United, Carlos Tevez dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson đã đạt những danh hiệu cao quý nhất sự nghiệp cầu thủ. Dù sau này phải rời Man United một cách đáng tiếc, chân sút người Argentina vẫn được các CĐV Quỷ đỏ nhớ về bởi tài năng cùng sự nhiệt huyết của mình.
 
Trong một chia sẻ mới đây khi được hỏi về đội hình hay nhất từng đá cặp, Carlos Tevez lên tiếng: “Nếu tôi giải nghệ và được tổ chức một trận đấu tri ân, đội của tôi sẽ gồm Gianluigi Buffon, Hugo Ibarra, Rio Ferdinand, Gabriel Heinze và Patrice Evra nơi hàng phòng ngự.

Carlos Tevez tự tay chọn đội hình hay nhất Mũi đinh ba của Quỷ hình ảnh
Carlos Tevez lựa chọn đội hình trong mơ
 
Bộ ba tiền vệ sẽ là Paul Scholes, Andrea Pirlo và Paul Pogba. Hàng tấn công bao gồm Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney.”
 
Trong đội hình này, có tới 7 cầu thủ đã từng/đang khoác áo Man United. Tất nhiên, hàng tấn công huỷ diệt sẽ có sự góp mặt của Rooney và Ronaldo, khi cả 2 cùng Tevez đã tạo nên mũi đinh ba có thể xuyên thủng mọi hàng phòng ngự ở trời Âu mùa giải 2007/08.
 
tevez XI
 
Rooney chê chiến thuật của Sir Alex khiến MU mất C1 vào tay Barca
Rooney cho rằng chiến thuật tự sát của Sir Alex Ferguson là lý do khiến Man United thất bại trong trận chung kết Champions League trước Barca năm 2009.
Solskjaer muốn tiếp nối kế hoạch hoàn hảo của Sir Alex
Theo thông tin từ Mirror, HLV Solskjaer đang có kế hoạch đầy tham vọng cho công tác chuyển nhượng MU vào mùa hè này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X