Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool: Harry Kane đọ sức Salah

Thứ Bảy 01/06/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bongda24h.vn - Cập nhât thông tin lưc lượng, đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu UEFA Champions League 2018/19 diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai 2/6.
 Trận chung kết Cúp C1 châu Âu UEFA Champions League 2018/19 giữa 2 đội bóng nước Anh là Tottenham và Liverpool diễn ra sau khi Premier League khép lại cách đây 3 tuần. Thời gian đủ để cầu thủ của 2 đội lấy lại phong độ và bình phục chấn thương. Bongda24h xin gửi tới bạn đọc một số thông tin về lực lượng cũng như đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool.
 
Đội hình Tottenham vs Liverpool - Chung kết Cúp C1 châu Âu 2019 hình ảnh
 
Bên phía Tottenham, Harry Kane đã có thể hoàn tất mọi giáo án tập luyện với các đồng đội và sẵn sàng góp mặt trong trận chiến đêm nay.  Cú hat-trick ở trận lượt về bán kết giúp Lucas Moura gần như sẽ được HLV Mauricio Pochettino trao cho suất đá chính. Với Son Heung-min, nhiều khả năng ngôi sao người Hàn Quốc này phải ngồi dự bị khi phong độ ở giai đoạn vừa qua không được tốt.
 
Trong khi đó, Liverpool cũng có được sự phục vụ của Roberto Firmino khi mới đây anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Theo xác nhận của HLV Juergen Klopp, chân sút người Brazil thậm chí còn có thể góp mặt trong đội hình xuất phát. Sự trở lại của ngôi sao 27 tuổi giúp The Reds có hàng công mạnh nhất tại chung kết Champions League với tam tấu: Salah - Firmino - Sadio Mane. Ngoại trừ Naby Keita vắng mặt vì chấn thương, nhà cầm quân người Đức có trong tay những cầu thủ tốt nhất.
 
Về cơ bản, bộ khung của Liverpool và Tottenham đã được định hình sẵn. Sẽ không có nhiều sự xáo trộn tại sân Wanda Metropolitano vào đêm nay. Cho nên, việc dự đoán đội hình của họ cũng không quá khó khăn với giới chuyên môn và người hâm mộ.

Thông tin lực lượng hai đội hiện tại


- Liverpool: Naby Keita vắng mặt vì chấn thương.

- Tottenham: Ben Davies không thể thi đấu do chấn thương; Jan Vertonghen, Harry Kane, Harry Winks, Davinson Sanchez và Victor Wanyama bỏ ngỏ khả năng ra sân.
 

Đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool

 
- Liverpool (4-3-3): Allison; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Roberton; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Sadio Mane.
 
 (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X