Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tốt nhất năm 2021: Có Ronaldo, không Messi

Chủ Nhật 26/12/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang GiveMeSport đã tổ chức cuộc bình chọn đội hình xuất sắc nhất năm 2021, và NHM đánh giá Cristiano Ronaldo cao hơn Lionel Messi.

Đội hình xuất sắc nhất năm 2021 do NHM bình chọn


Theo cuộc bình chọn do GiveMeSport tổ chức, Manuel Neuer của Bayern Munich được bình chọn là thủ thành tốt nhất năm 2021. Ngôi sao người Đức không chỉ xuất sắc trong màu áo CLB mà còn duy trì sự ổn định trong màu áo ĐTQG.

Ở vị trí trung vệ, Ruben Dias của Man City chơi bên cạnh Virgil van Dijk của Liverpool. 2 cầu thủ này được đánh giá là những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, họ duy trì phong độ cực cao. Bên cánh phải là Trent Alexander-Arnold của Liverpool, cầu thủ người Anh không chỉ phòng thủ tốt mà còn hỗ trợ tấn công ấn tượng. Anh có 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Đội hình tốt nhất năm 2021

Đội hình tốt nhất năm 2021 do NHM bình chọn


Bên cánh đối diện là Joao Cancelo của Man City. Cựu cầu thủ Juventus cũng đang cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng tuyệt vời. Ở hàng tiền vệ, bộ đôi của Chelsea là N’Golo Kante và Mason Mount chơi bên cạnh Bernardo Silva của Man City.

Dù liên tục dính chấn thương song Kante vẫn cho thấy khả năng hỗ trợ phòng ngự ấn tượng của mình. Nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt giúp Kante hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các trận đấu, trong khi đó Mason Mount và Bernardo Silva đều cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng. 

Trên hàng công, Cristiano Ronaldo của MU được lựa chọn ở vị trí tiền đạo trái. Anh đã ghi 12 bàn sau khi trở lại MU. Bên cánh phải là Mohamed Salah  của Liverpool, cầu thủ đã có 22 bàn và 9 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Chơi cao nhất trên hàng công là Robert Lewandowski của Bayern Munich. Chân sút người Ba Lan kết thúc năm 2021 với 69 bàn thắng trên mọi đấu trường, cân bằng thành tích do Ronaldo thiết lập vào năm 2013.
Bruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano RonaldoBruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano Ronaldo
Trên trang cá nhân, Nemanja Matic đã đăng tải hình ảnh ăn mừng sau khi đội của anh đánh bại đội của Cristiano Ronaldo trong buổi tập của MU.
Buffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì RonaldoBuffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì Ronaldo
Gianluigi Buffon cho rằng Juventus không còn thi đấu như một đội bóng kể từ khi chiêu mộ Ronaldo.
Lý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho BarcaLý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho Barca
Man City quyết định bán Ferran Torres cho Barca. Và thương vụ này chỉ rõ lý do vì sao Man City quyết định từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi hè.
Điểm tin bóng đá tối 22/12: Ronaldo trở lại tậpĐiểm tin bóng đá tối 22/12: Ronaldo trở lại tập
Điểm tin bóng đá: Ronaldo trở lại tập, Ziyech được nhiều CLB quan tâm là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/12/2021.
Đội hình các cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất với 1 CLB: Không có chỗ cho RonaldoĐội hình các cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất với 1 CLB: Không có chỗ cho Ronaldo
Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình những cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất tại 5 giải hàng đầu châu Âu trong màu áo 1 CLB, trong đó không có Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X