Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tốn kém nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2016

Thứ Tư 07/09/2016 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kỳ chuyển nhượng Hè 2016 đã khép lại, cùng điểm qua đội hình đắt giá nhất Hè năm nay.


Joe Hart không được Pep trọng dụng, bởi vậy Man City đã phải chi ra 17,1 triệu bảng để có thủ thành Claudio Bravo từ Barca. Mặc dù năm nay đã 33 tuổi, nhưng thủ thành người Chile được coi là giải pháp ngắn hạn cho đội chủ sân Etihad. John Stones là trung vệ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2016
. Man City đã phải bỏ ra 47 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả ngôi sao của mình. Cập bến Etihad, cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi cực tốt và đang trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Man City.
Doi hinh ton kem nhat ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh
Đội hình tốn kém nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2016
Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã đưa về trung vệ Shkodran Mustafi. Để thuyết phục Valencia bán ngôi sao tuyển Đức, đội chủ sân Emirates đã phải bỏ ra 35 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng cần thiết với Pháo thủ trong bối cảnh họ đang rơi vào cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Cũng vào ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng, Chelsea đã đưa về trung vệ David Luiz từ PSG với mức giá vào khoảng 34 triệu bảng.
Điểm tin Bongda24h tối 5/9: Pogba là lời khẳng định của M.U
(Bongda24h) - Chiêu mộ Pogba là lời khẳng định của M.U, Yaya Toure sẽ rời Man City ngay trong tháng Một,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin tối 5/9.
Tiền vệ Paul Pogba chính là bản hợp đồng đắt giá nhất Hè này, anh cũng vượt qua Gareth Bale để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Để có được ngôi sao người Pháp, M.U đã phải bỏ ra 93,5 triệu bảng. Dù mới đá chính có 2 trận trong màu áo Quỷ đỏ, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 cho thấy anh xứng đáng đồng tiền bát gạo mà Man đỏ bỏ ra. Granit Xhaka và Sadio Mane cũng khiến Arsenal và Liverpool bỏ ra tới 34 triệu bảng để có mình. Trong khi đó Joao Mario ngốn của Inter Milan tới 37,6 triệu bảng.
Doi hinh ton kem nhat ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh 2
Pogba là bản hợp đồng đắt giá nhất Hè này
Trên hàng công, Gonzalo Higuain là bản hợp đồng tốn kém nhất trong lịch sử Juventus. Để có được sát thủ người Argentina, đội bóng thành Turin đã phải trả cho Napoli tới 76,5 triệu bảng. Trong trận ra mắt đội bóng mới, cựu chân sút của Real Madrid cũng đã đóng góp 1 bàn thắng. Shanghai SIPG của Trung Quốc đã phải bỏ ra 45,7 triệu bảng để có tiền đạo Hulk, đây là một trong những thương vụ cho thấy đội bóng của châu Á chịu chơi như thế nào. Leroy Sane cũng ngốn của Man City 37 triệu bảng, ngôi sao của Man City vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X