Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Bayern cũng có hai ngôi sao được tôn vinh

Thứ Năm 28/11/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thắng lợi ấn tượng trên đất Đức, Man Utd đã góp mặt hai đại diện trong đội hình tiêu biểu lượt đấu này. Ngoài ra, Real Madrid và Bayern cũng có hai ngôi sao được tôn vinh.

Thủ môn: Christian Abbiati (AC Milan)

Milan đã xuất sắc đánh bại Celtic 3-0 ngay trên đất Scotland. Thành tích này không chỉ nhờ các chân sút trên hàng công, mà còn có sự đóng góp cực lớn của hàng thủ, đặc biệt là thủ thành Abbiati – người từng từ chối 4 cơ hội ghi bàn rõ rệt của đội chủ nhà.

Hậu vệ phải: Alvaro Arbeloa (Real Madrid)

Arbeloa thi đấu vô cùng ấn tượng trong trận đấu giữa Real và Galatasaray. Cựu ngôi sao của Liverpool không chỉ truy cản thành công rất nhiều pha lên bóng của đối thủ, anh còn trực tiếp ghi bàn cùng 1 pha kiến tạo giúp đội nhà thắng ấn tượng 4-1 trong thế thiếu người từ phút 26.

Arbeloa

Trung vệ: Jonny Evans (Manchester United)

Trong lần hiếm hoi được ra sân từ đầu, Evans đã tỏa sáng rực rỡ. Không chỉ khiến các chân sút của Bayer Leverkusen hoàn toàn tê liệt, trung vệ người Bắc Ireland còn trực tiếp ghi bàn giúp bầy Quỷ đỏ giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5-0 ngay trên đất Đức.

Trung vệ: Fabian Schar (Basel)

Đối mặt với hàng công của Chelsea là một cực hình với bất kỳ hàng thủ nào. Tuy nhiên, với Basel lại trở nên hết sức đơn giản. Dưới sự chỉ đạo của Schar, hàng phòng ngự của đội bóng Thụy Sỹ phong tỏa cực tốt những pha lên bóng của The Blues. Chưa hết, Schar còn kiến tạo đường chuyền đem về bàn thắng duy nhất cho Basel.

Hậu vệ trái: David Alaba (Bayern Munich)

Alaba tiếp tục chứng tỏ anh là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Cầu thủ 21 tuổi người Áo làm câm lặng toàn bộ những pha lên bóng theo phía hành lang mà anh trấn giữ, góp công sức vào chiến thắng ấn tượng 3-1 của Bayern trên sân CSKA Moscow.

Tiền vệ trung tâm: Arturo Vidal (Juventus)

Thật khó để tin rằng Juve lại có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân của Copenhagen. Thành công đến từ những nỗ lực của cả tập thể, song nếu nói người đóng góp nhiều nhất thì chỉ có thể là Vidal. Tuyển thủ Chile đều là chủ nhân của cả ba bàn thắng (hai bàn trên chấm 11m).

Tiền vệ trung tâm: Jack Wilshere (Arsenal)

Trong ngày Ramsey và Giroud im tiếng, Wilshere lại tỏa sáng rực rỡ. Tiền vệ trẻ người Anh đã lập cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Marseille. Kết quả này giúp Pháo thủ thành London giữ vững ngôi đầu bảng đồng thời đặt một chân đến vòng knock-out.

Tiền vệ phải: Angel Di Maria (Real Madrid)

Di Maria đã tận dụng rất tốt cơ hội đá thay Cristiano Ronaldo (chấn thương) để khẳng định đẳng cấp của ngôi sao lớn. Tuyển thủ người Argentina trực tiếp ghi một bàn và kiến tạo một lần góp phần vào chiến thắng vang dội 4-1 của Real trước Galatasaray.

Tiền vệ kiến thiết: Mario Goetze (Bayern Munich)

Gotze đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một tiền vệ kiến thiết. Cựu ngôi sao của Dortmund không chỉ mở ra rất nhiều cơ hội cho đồng đội, anh còn trực tiếp xé lưới CSKA Moscow sau một pha solo tuyệt vời, đem về chiến thắng ấn tượng 3-1 cho Bayern Munich.

mario gotze

Tiền vệ trái: Douglas Costa (Shakhtar Donetsk)

Hẳn nhiều người nghĩ rằng vị trí này thuộc về Gareth Bale, bởi tiền vệ của Real đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Ronaldo bỏ lại. Tuy nhiên, nếu so với Douglas Costa của Shakhtar Donetsk thì Bale có lẽ không bằng. Cầu thủ người Brazil ghi 2 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn giúp đại diện của Ukraine thắp lên hi vọng đi tiếp.

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United)

Rooney không ghi bất kỳ bàn thắng nào trong chiến thắng “5 sao” của MU. Tuy nhiên, không vì thế mà phủ nhận công sức của tiền đạo người Anh. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, “Gã Shrek” không ngừng khuấy đảo hàng thủ Leverkusen. Anh cũng là người tung ra hai pha kiến tạo cùng bốn đường chuyền có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X