Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB lượt đi vòng 1/8 Champions League: Sự trở lại của "quái vật" Suarez

Thứ Năm 26/02/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt đi vòng 1/8 Champions League chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Luis Suarez. Và với 1 cú đúp lập được trong trận Man City 1-2 Barcelona, tiền đạo người Uruguay xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong ĐHTB.

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea)

Không còn nghi ngờ gì nữa, Thibaut Courtois chính là người gác đền xuất sắc nhất tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặc dù vẫn để thủng lưới nhưng với 5 pha cứu thua, cựu thủ thành của Atletico đã bảo toàn được tỉ số hòa 1-1 cho Chelsea trước sức ép khủng khiếp đến từ đội chủ nhà PSG. Sau trận đấu này, trung vệ David Luiz của PSG đã lên tiếng ca ngợi Courtois và cho rằng đội bóng của anh không thể giành được chiến thắng bởi vì đối phương có một thủ môn quá xuất sắc.

DHTB luot di vong 18 Champions League Su tro lai cua quai vat Suarez hinh anh
Courtois đã giúp Chelsea bảo vệ được trận hòa 1-1 trước PSG.

Hậu vệ trái: Marcelo (Real Madrid)

Marcelo chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Real trong trận gặp Schalke với khả năng lên công, về thủ toàn diện. Không những thế, hậu vệ người Brazil còn trực tiếp đóng góp một bàn thắng để giúp bầy kền kền vượt qua đại diện nước Đức với tỉ số 2-0.

Hậu vệ phải: Branislav Ivanovic (Chelsea)

Nếu như Courtois là người gác đền xuất sắc nhất thì Branislav Ivanovic lại là hậu vệ cánh phải chơi ấn tượng nhất trong trận PSG 1-1 Chelsea. Không chỉ thủ tốt mà hậu vệ người Serbia còn trực tiếp ghi bàn giúp The Blues có trận hòa quý hơn vàng ngay trên sân Công viên các Hoàng Tử.

Trung vệ: Raphael Varane (Real Madrid)

Lượt đi vòng 1/8 Champions League chứng kiến những thảm họa đến từ các cầu thủ phòng ngự. Vì lẽ đó nên không có gì bất ngờ khi trung vệ trẻ Raphael Varane có mặt trong ĐHTB. Theo thống kê, trung vệ người Pháp đã có 5 cú tắc bóng, và 6 lần cắt bóng chính xác để giúp cho Real bảo toàn thắng lợi 2-0 trước Schalke. Sau trận đấu, trang Whoscored dành cho cầu thủ này 8.8 điểm.

Trung vệ: Emir Spahic (Leverkusen)

Emir Spahic chính là nhân tố quan trọng trong trận Leverkusen 1-0 Atletico. Sau trận đấu, trang Whoscored chấm trung vệ này 8,1 điểm bởi khả năng phòng ngự và một lần sút bóng trúng khung gỗ của Rojiblancos.

Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus)

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Paul Pogba là cầu thủ quan trọng nhất trong trận Juventus 2-1 Dortmund. Bằng sức mạnh, kỹ thuật khéo léo, cựu tiền vệ của M.U đã khiến cho tuyến giữa của đội chủ nhà thêm sức sống.

DHTB luot di vong 18 Champions League Su tro lai cua quai vat Suarez hinh anh 3
Pogba tiếp tục gây ấn tượng.

Tiền vệ: Geoffrey Kondogbia (Monaco)

Không chỉ là giải pháp đánh chặn từ xa với 9 cú tắc bóng mà Geoffrey Kondogbia còn là cầu thủ trực tiếp ghi bàn giúp Monaco mở ra chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Arsenal. Sau trận đấu, tiền vệ của Monaco được chấm là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 8,9 điểm.

Tiền vệ: Hakan Calhanoglu (Leverkusen)

Với 1 bàn thắng và 2 đường bóng tạo ra cơ hội ngon ăn cho đồng đội, Hakan Calhanoglu là ngôi sao sáng nhất tại BayArena để qua đó giúp Leverkusen giành chiến thắng 1-0 trước nhà Đương kim Á quân Champions League, Atletico Madrid.

Tiền đạo: Luis Suarez (Barcelona)

Lượt đi vòng 1/8 Champions League chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Luis Suarez. Từ khi đầu quân cho Barca, tiền đạo người Uruguay chơi trận được, trận dở cho tới khi anh đã thật sự trở lại với hình hài “quái vật” khi lập cú đúp giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng 2-1 trước Man City ngay trên sân đối phương. Với kết quả ấn tượng này, cựu tiền đạo của Liverpool đã nâng số bàn thắng của mình tại đấu trường danh giá nhất châu Âu lên con số 4.

DHTB luot di vong 18 Champions League Su tro lai cua quai vat Suarez hinh anh 3
Suarez trở lại với 1 cú đúp giúp Barca giành chiến thắng trước Man City.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Sau rất nhiều lời chỉ trích, cuối cùng Ronaldo đã trở lại với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Marcelo trong trận Schalke 0-2 Real Madrid. Sự trở lại của Cr7 là một món quà dành cho Real trong bối cảnh mùa giải đang bước vào những trận đấu bản lề. Hiện tại, tiền đạo người BĐN đang có được 36 bàn thắng cho Los Blancos trên mọi đấu trường.

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona)

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn, thậm chí còn sút hỏng 1 quả penalty nhưng công bằng mà nói chính Messi là nhân tố quan trọng trong chiến thắng của Barca trước Man City. Tiền đạo người Argentina đã để lại dấu giầy trong cả 2 bàn thắng của Suarez và bên cạnh đó nổi bật với 10 tình huống đi bóng qua người.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X