Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu loạt trận Champions League tuần này: Phủ bóng Dortmund, PSG!!!

Thứ Năm 02/10/2014 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành thắng lợi tưng bừng 3-0 ngay trên sân của Anderlecht, Dortmund chiếm tới 3 suất trong đội hình tiêu biểu vòng này. Tương tự, PSG cũng có 3 cầu thủ góp mặt sau thành tích đả bại Barcelona 3-2.

Hàng công Arsenal đã bắt đầu phối hợp ăn ý với nhau
Arsenal đã co một ngày thi đấu thăng hoa

Thủ môn:

Rui Patricio (Sporting Lisbon): Mặc dù thất bại 0-1 chung cuộc trước Chelsea nhưng thủ thành Patricio đã có một ngày thi đấu xuất sắc và từ chối rất nhiều cơ hội của các chân sút bên phía The Blues (6 pha cản phá thành công).

Hậu vệ:

Van der Wiel (PSG): Lên công về thủ đều đặn trong cả trận, ngôi sao người Hà Lan đã để lại điểm sáng bằng tình huống kiến tạo để Matuidi lập công, ghi bàn nâng tỷ số 3-1 cho đội bóng nước Pháp.

Sokratis (

Dortmund): Trung vệ bên phía Dortmund đã một ngày thi đấu hiệu quả và chắc chắn, qua đó góp công vào thắng lợi 3-0 của đội bóng vùng Ruhr.

David Luiz (PSG): Ghi được 1 bàn thắng vào lưới Barca, đồng thời thực hiện nhiều tình huống cản phá xuất sắc trong cả trận, hậu vệ người Brazil xứng đáng chiếm một suất trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng này.

PSG
David Luiz ghi bàn cho PSG trong trận gặp Barca

Marcel Schmelzer (

Dortmund): Cầu thủ người Đức gần như lên xuống đều đặn liên tục trong suốt 90 phút, qua đó có những đóng góp đáng kể vào lối chơi của Dortmund ở cả hai khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Đội hình tiêu biểu Champions League tuần này

 

Tiền vệ:

Thiago Motta (PSG): Thi đấu quá hiệu quả trong vai trò của một tiền vệ trung tâm, cựu ngôi sao Inter Milan đã thực hiện tổng cộng 8 cú tắc bóng thành công cùng 4 lần đánh chặn chính xác. Chung cuộc, PSG của Motta giành thắng lợi 3-2 đầy quả cảm trước Barca.

Nemanja Matic (Chelsea): Tiền vệ người Serbia chính là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp thầy trò HLV Mourinho giành trọn vẹn 3 điểm trước Sporting Lisbon sau một tình huống đánh đầu chuẩn xác.

Tiền vệ Matic và pha đánh đầu đem về bàn thắng duy nhất cho Chelsea trong trận gặp Sporting
Tiền vệ Matic và pha đánh đầu đem về bàn thắng duy nhất cho Chelsea trong trận gặp Sporting

Lionel Messi (Barca): Trong một ngày mà phần lớn các vị trí của Barca chơi không tốt, ngôi sao người Argentina chính là điểm sáng lớn nhất bên phía đội bóng xứ Catalonia với 1 bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới PSG. Mặc dù vậy, Barca vẫn phải đón nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải với tỷ số 2-3 trước đại diện nước Pháp.

Francesco Totti (AS Roma): “Hoàng tử thành Roma” đã có một ngày thi đấu đáng nhớ với pha lập công “siêu phẩm” vào lưới Man City.

Siêu phẩm của Totti giúp Roma có 1 điểm quý giá ngay trên sân khách
Siêu phẩm của Totti giúp Roma giành 1 điểm trước Man City

Adrian Ramos (Dortmund): Lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 của đội bóng vùng Ruhr trước Anderlecht, chân sút người Colombia đã phần nào chứng tỏ được khả năng săn bàn tuyệt vời của mình.

Tiền đạo:

Welbeck đã đi vào lịch sử bóng đá Anh sau cú hattrick vào lưới Galatasaray
Welbeck đi vào lịch sử sau cú hat-trick đêm qua

Danny Welbeck (Arsenal): Với cú hat-trick nã vào lưới Galatasaray trong trận đấu đêm qua, tiền đạo người Anh đương nhiên là ngôi sao sáng giá nhất ở vòng này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X