Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu của năm: Không Salah

Thứ Ba 25/09/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có tên trong danh sách rút gọn tranh danh hiệu "Nam cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2018" thì Mohamed Salah lại vắng mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu của năm.
Dù là một trong 3 ứng cử viên rút gọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm nhưng ngôi sao của Liverpool và đội tuyển Ai Cập, Mohamed Salah lại vắng mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm mà FIFPro bầu chọn. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi đều có tên.
 


Thay vào đó, sát cánh bên cạnh Ronaldo và Messi trên “mũi đinh ba” trong sơ đồ 4-3-3 là Kylian Mbappe. Tiền đạo 19 tuổi là nhân tố chính trong hành trình chinh phục World Cup của đội tuyển Pháp hè qua. Trong màu áo CLB, anh cũng có mùa bóng bùng nổ khi cùng PSG thâu tóm mọi danh hiệu quốc nội mùa trước.

Hàng tiền vệ 3 người có sự xuất hiện của nhà vô địch thế giới, N’Golo Kante, người được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hay nhất thời điểm hiện tại. Cùng với ngôi sao người Pháp là đồng đội của anh ở Chelsea, Eden Hazard và cầu thủ xuất sắc nhất năm, Luka Modric của Real Madrid và đội tuyển Croatia.

Bộ tứ vệ gồm Dani Alves (PSG, Brazil), Sergio Ramos (Real, TBN), Raphael Varane (Real, Pháp) và Marcelo (Real, Brazil). Trong khi 3 sự lựa chọn đến từ Real là không quá bất ngờ bởi họ là những trụ cột giúp Los Blancos giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp (Varane còn vô địch thế giới) thì Alves lại mang đến khá nhiều bất ngờ. Anh chỉ cùng PSG thống trị giải quốc nội và thậm chí còn vắng mặt ở World Cup vì chấn thương.

Trong khung gỗ là sự xuất hiện của David De Gea chứ không phải thủ môn xuất sắc nhất năm, Thibaut Courtois. Thủ thành người TBN dù trải qua kì World Cup không mấy thành công cùng đội tuyển TBN nhưng đã có những màn trình diễn phi thường cùng Man Utd mùa trước và là người gác đền xuất sắc nhất Premier League 2017/18.


Các tin bài khác về sự kiện FIFA The Best 2018
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X