Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Real và PSG

Thứ Tư 14/02/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real vs PSG trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, cùng điểm qua đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội.

 

Thủ môn: Keylor Navas (Real Madrid)
thu mon Navas cua Real
Navas
Alphonse Areola rõ ràng chơi tốt ở mùa giải này, song về kinh nghiệm và khả năng tỏa sáng trong những trận đấu lớn anh chưa thể so sánh với Keylor Navas.

Hàng thủ: Dani Alves (PSG), Marcelo (Real Madrid), Marquinhos (PSG) và Sergio Ramos (Real Madrid) 

Dani Alves có rất nhiều kinh nghiệm, anh xứng đáng có mặt trong đội hình kết hợp giữa Real và PSG. Mùa trước cầu thủ này đã chơi cực tốt giúp Juventus lọt vào đến trận chung kết. Bên cánh đối diện với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Marcelo xứng đáng được lựa chọn. Ở vị trí trung vệ là sự kết hợp giữa Ramos và Marquinhos, hai cầu thủ duy trì sự ổn định rất lớn ở mùa giải này.

Hàng tiền vệ: Toni Kroos (Real Madrid) Marco Veratti (PSG) và Luka Modric (PSG)
Luka Modric thi dau nhu the anh o mot dang cap khac
Luka Modric
Kroos và Modric là cặp tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ tỏ ra rất hiểu nhau, sự kết hợp cực tốt giữa hai cầu thủ này mang đến cho Real rất nhiều danh hiệu. Tài năng của Veratti cũng được đánh giá cao, anh chính là mục tiêu được Los Blancos nhắm thay Modric, song số tiền 80 triệu euro của họ đã bị PSG từ chối. Cả 3 cầu thủ kể trên đều là những tiền vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, sự hiện diện của họ khiến đại chiến Real vs PSG tỏ ra căng thẳng hơn rất nhiều.

Hàng tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid) Edinson Cavani (PSG) và Neymar (PSG)

Cristiano Ronaldo đã ghi 9 bàn trong 6 trận ở Champions League mùa này, anh đã có 117 bàn ở giải đấu này. Chắc chắn Ronaldo là cái tên xứng đáng nhất có mặt trong đội hình kết hợp giữa Real và PSG. Cavani và Neymar cũng đang đạt phong độ cực cao, họ xứng đáng đứng bên cạnh CR7 trong hàng công gồm 3 cầu thủ.

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Real và PSG

 
Doi hinh sieu khung ket hop giua Real va PSG
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Real và PSG
Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X