Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng gồm các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng

Thứ Sáu 24/12/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây đã chọn ra đội hình gồm 11 ngôi sao hết hạn hợp đồng vào năm 2022, trong đó có nhiều cầu thủ chất lượng như Mbappe hay Dybala.

Đội hình các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng


Vào Hè 2022, nhiều ngôi sao lớn sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Tờ The Sun mới đây đã chọn ra đội hình gồm 11 ngôi sao hết hạn hợp đồng vào năm 2022, trong đó có rất nhiều những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Ở vị trí thủ môn là Andre Onana của Ajax. Anh hết hạn hợp đồng với đội bóng của Hà Lan vào Hè năm tới, cầu thủ này đang được Real Madrid và Tottenham quan tâm. Ở vị trí trung vệ, Niklas Sule ở Bayern Munich chơi bên cạnh Alessio Romagnoli của AC Milan. Cả 2 đều đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Hai cánh là sự có mặt của Noussair Mazraoui, người đang khoác áo Ajax và Reinildo của Lille. 
 
Đội hình siêu khủng gồm các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng

Đội hình siêu khủng gồm các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng


Ở hàng tiền vệ, Luka Modric của Real Madrid đá cặp với Franck Kessie của AC Milan. Ngôi sao người Croatia nhiều khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu sau nhiều năm gắn bó, anh vẫn được nhiều đội bóng của Italia quan tâm. Trong khi đó Kessie là mục tiêu hàng đầu của Tottenham, MU và PSG.

Trên hàng công, Ousmane Dembele là mục tiêu săn đón của Newcastle, nhưng Barcelona đang rất lạc quan rằng họ có thể thuyết phục cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng. Lorenzo Insigne và Dybala là 2 cầu thủ chơi bên cạnh Dembele. Cả 2 cũng đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Người đá cao nhất trên hàng công là Mbappe. Anh hết hạn hợp đồng với PSG vào Hè năm tới, và chắc chắn sẽ rời đội bóng nước Pháp. Bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp được đồn đoán là Real Madrid.
Bất ngờ với món quà các cầu thủ PSG tặng Mbappe dịp sinh nhậtBất ngờ với món quà các cầu thủ PSG tặng Mbappe dịp sinh nhật
Trong ngày sinh nhật tiền đạo Kylian Mbappe, các ngôi sao của PSG đã tặng cầu thủ người Pháp chiếc áo có số 2050 như hàm ý muốn anh ký hợp đồng mới.
Tuổi 23 đáng mơ ước của Kylian MbappeTuổi 23 đáng mơ ước của Kylian Mbappe
Ngày hôm nay, Kylian Mbappe bước sang tuổi 23. Mới ở giai đoạn đầu sự nghiệp nhưng tiền đạo người Pháp đã có được những thứ rất nhiều người mơ ước.
Mbappe từ chối lời đề nghị gia nhập Tottenham từ Người nhệnMbappe từ chối lời đề nghị gia nhập Tottenham từ Người nhện
Kylian Mbappe đã lên tiếng từ chối thẳng thừng khi được “Người nhện” Tom Holland đưa ra đề nghị gia nhập Tottenham trong tương lai.
Lộ diện bến đỗ mới của Anthony MartialLộ diện bến đỗ mới của Anthony Martial
Theo RMC Sport của Pháp, tiền đạo Anthony Martial sẽ cập bến PSG vào tháng 1 năm 2022, ngôi sao sinh năm 1995 là sự thay thế cho Kylian Mbappe.
Mbappe lập kỉ lục mới tại Ligue 1Mbappe lập kỉ lục mới tại Ligue 1
Với bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Monaco, Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 100 bàn tại Ligue 1 trong màu áo một CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X