Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng gồm các cầu thủ hết hợp đồng vào Hè 2022

Thứ Bảy 01/01/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều ngôi đang thi đấu ở châu Âu sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản ở Hè 2022, tờ Metro đã chọn ra đội hình gồm 11 cái tên tốt nhất.
Ở vị trí thủ môn là đội trưởng của Tottenham – Hugo Lloris. Ngôi sao người Pháp vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Spurs đang đàm phán giữ chân cầu thủ 35 tuổi thêm ít nhất một năm nữa, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ phải đáp ứng đòi hỏi giữ nguyên mức lương 110.000 bảng/tuần của cầu thủ sinh năm 1986.
 
Đội hình siêu khủng gồm các cầu thủ hết hợp đồng vào Hè 2022

Đội hình siêu khủng gồm các cầu thủ hết hợp đồng vào Hè 2022


Ở hàng thủ, Antonio Rudiger đá cặp với Niklas Sule ở vị trí trung vệ. Ngoài 2 cái tên kể trên, Andreas Christensen cũng là những cầu thủ hết hạn hợp đồng với Chelsea ở Hè 2022. Ở vị trí hậu vệ trái, Noussair Mazraoui của Ajax được lựa chọn, bên cánh đối diện là đội trưởng của Chelsea - Cesar Azpilicueta.

Ở hàng tiền vệ, Denis Zakaria chơi bên cạnh Paul Pogba. Hiện cả 2 cầu thủ này đang được nhiều đội bóng lớn của châu Âu theo đuổi. Ngôi sao của Borussia Monchengladbach là mục tiêu hàng đầu của Barca, trong khi đó Juventus và PSG sẵn sàng chiêu mộ Pogba.

Hai cánh là sự có mặt của Ousmane Dembele và Lorenzo Insigne. Barca đã không thể đáp ứng những yêu cầu của Dembele, khả năng họ chia tay ngôi sao người Pháp là cực cao. Trong khi đó Insigne cũng đã nghĩ đến chuyện rời Napoli để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn.

Trên hàng công là sự có mặt của 2 tiền đạo người Pháp: Alexandre Lacazette và Kylian Mbappe. HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ không đàm phán với Lacazette cho đến cuối mùa giải năm nay, trong khi đó Mbappe đã từ chối gia hạn với PSG, anh muốn cập bến Real Madrid.
Huyền thoại Ronaldinho khuyên Mbappe ở lại PSGHuyền thoại Ronaldinho khuyên Mbappe ở lại PSG
Huyền thoại Ronaldinho khẳng định Kylian Mbappe sẽ ở PSG một thời gian dài vì đây đã là đội bóng lớn nhất thế giới.
PSG có câu trả lời cho Chelsea vụ MarquinhosPSG có câu trả lời cho Chelsea vụ Marquinhos
Trung vệ Marquinhos của PSG đang là mục tiêu được Chelsea theo đuổi, đội bóng nước Pháp đang tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ người Brazil.
Điểm tin tối 24/12: MU sắp có tân binh từ Ligue 1, Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiệnĐiểm tin tối 24/12: MU sắp có tân binh từ Ligue 1, Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiện
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/12/2021.
Lionel Messi đen đủi nhất Ligue 1Lionel Messi đen đủi nhất Ligue 1
Trong trận hòa 1-1 giữa Lorient và PSG, tiền đạo Lionel Messi có thêm một lần sút bóng trúng khung thành đối phương. Thống kê cho thấy anh là cầu thủ đen đủi...
Herrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ MessiHerrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ Messi
Tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng chia sẻ về ảnh hưởng của Lionel Messi ở PSG, tình hình hợp đồng của Mbappe và quyết tâm cống hiến của Neymar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X