Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Al Hilal khi có thêm Joao Cancelo 

Thứ Năm 29/08/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal đã chiêu mộ thành công Joao Cancelo từ Man City, với sự có mặt của cầu thủ người Bồ, đội bóng này đang tỏ ra rất mạnh.

Mùa giải vừa qua, Al Hilal đã dễ dàng vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út. Dù siêu sao Neymar bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải vì chấn thương, đội bóng này vẫn dễ dàng về đích đầu tiên. Trong đội hình của họ có những ngôi sao ở đẳng cấp cao.

Đội hình siêu khủng của Al Hilal khi có thêm Joao Cancelo 1

Đội hình siêu khủng của Al Hilal khi có thêm Joao Cancelo 

 

Hè 2024, Al Hilal tiếp tục nâng cấp đội hình. Họ vừa chiêu mộ thành công hậu vệ phải Joao Cancelo từ Man City với mức phí vào khoảng 25 triệu bảng. Với sự có mặt của cầu thủ người Bồ, đội bóng này đang tỏ ra rất mạnh.

Theo đó, HLV Jorge Jesus có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Neymar, Aleksandar Mitrovic và Salem Al-Dawsari sát cánh trên hàng công. Ở hàng tiền vệ là bộ ba Malcom, Ruben Neves và Sergej Milinkovic-Savic. Có tin cho rằng đội bóng của Ả Rập Xê Út còn muốn mua thêm cả Kingsley Coman, khi đó hàng công của họ còn khủng khiếp hơn nữa.

Hiện Yassine Bounou vẫn là thủ môn số 1 của đội bóng này. Chơi phía trước anh là cặp trung vệ Hassan Al Tombakti - Kalidou Koulibaly, hai cánh sẽ là Renan Lodi và Joao Cancelo. Hiện Al Hilal vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út mùa này, Al Nassr với siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình đang thực sự gặp khó khăn trong cuộc đua tới ngôi vương.

Đội hình siêu khủng của Al Hilal khi có thêm Joao Cancelo 2

Đội hình siêu khủng của Al Hilal khi có thêm cả Kingsley Coman

 

Al Hilal hiện đang dẫn đầu giải đấu với 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên, trong khi đó Al Nassr mới giành được 4 điểm sau 2 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X