Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn

Thứ Tư 22/04/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh sách những cầu thủ trốn cách ly mùa Covid-19.

Mourinho cầm đầu đội hình trốn cách ly

Với sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng tới xã hội, các ngôi sao làng túc cầu cần phải trở thành hình mẫu cho cộng đồng. Họ nên sử dụng một phần thu nhập của mình để giúp ích cho các nhân viên y tế, hoặc nếu không thể làm điều đó, ít nhất cũng không trở thành tấm gương xấu. Nhưng những cái tên dưới đây lại vi phạm quy định trên.

Một trong những người đầu tiên trốn cách ly mùa dịch, chính là tiền vệ trẻ Mason Mount của Chelsea. Ở nhà cuồng chân, tiền vệ này đã phá rào để tới trung tâm thể thao gần nhà chơi bóng. Dù chủ động đeo khăn để tránh lộ mặt, nhưng hình ảnh Mount vi phạm quy định cũng chình ình trên mặt báo và khiến Chelsea phiền lòng.

Những cầu thủ trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án hình ảnh

Mason Mount ra ngoài chơi bóng giữa tâm dịch Corona


Nhiều cầu thủ Premier League khác cũng đi theo vết xe đổ này, có thể kể đến 2 ngôi sao Kyle Walker (Man City) và Jack Grealish. Đây là 2 trường hợp đáng lên án nhất mùa dịch, bởi họ đã kêu gọi mọi người ở nhà mùa cách ly, nhưng chính bản thân lại “sống lỗi”. Walker thì gọi gái làng chơi tới nhà mở tiệc sex, còn Grealish quẩy suốt đêm, say xỉn gây tai nạn, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.
Cùng với đó là một dàn hảo thủ của Tottenham. Dù không gây nên sự việc nghiêm trọng, nhưng từ HLV Jose Mourinho cho tới Sanchez, Aurier, Sissoko, Sessegnon hay Ndombele đều cố tình tập luyện cùng nhau, thay vì ở yên trong nhà. Vì quá nhiều nên đội hình danh sách những cầu thủ trốn cách ly chỉ lấy 3 thành viên của Gà trống.

Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án Có cả siêu thủ môn hình ảnh gốc 2

Tottenham là đội bóng đóng góp nhiều nhất cho đội hình những cầu thủ trốn cách ly


Tiếp đó, trung vệ của “đội hình sống lỗi” này là Jerome Boateng của Bayern Munich, dù anh thực sự có nỗi khổ riêng. Xót con trai 4 tuổi đang bị ốm, Boateng đã bất chấp lệnh cấm của Hùm xám để về nhà chăm sóc. Chỉ có điều, anh lại một lần nữa mắc sai lầm khi gây tai nạn cho người đi đường.
Đội hình trốn cách ly cũng sở hữu những tiền đạo rất giàu tình thương. Gonzalo Higuain trốn về quê Argentina để thăm mẹ bị ung thư. Còn lại, Jovic (Real Madrid) và Smolov (Celta Vigo) thì phớt lờ tất cả để về nhà… ăn sinh nhật bạn gái. Jovic bị cả đất nước Serbia chỉ trích và yêu cầu tống vào tù để học làm người, dù bố anh luôn miệng khẳng định "con tôi ở nhà ngoan lắm".

Trong khi đó, Smolov đã mạo hiểm tất cả để lấy lòng người đẹp Maria Yumasheva. Bạn gái anh mới bước sang tuổi 18, và là cháu gái của… Cựu Tổng thống Nga Boris Yeltsin, nên có bị chỉ trích thế nào thì với anh cũng là “muỗi”.

Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án hình ảnh gốc 3

Smolov bất chấp tất cả để làm vui lòng cháu gái Cựu Tổng thống Nga


Mới nhất là cựu sao Pháo thủ - Samir Nasri trốn sang Dubai mà không thông báo với CLB chủ quản Anderlecht. Kết cục thảm khốc dành cho Nasri, đó là bị đội bóng của “HLV Kompany” thanh lý hợp đồng ngay tức khắc.
Dưới đây là danh sách những cầu thủ trốn cách ly mùa Covid-19 tiêu biểu nhất. Ở vị trí thủ môn, chẳng ai xứng đáng hơn Walker với thành tích giữ sạch lưới 100% trong sự nghiệp (ở trận gặp Atalanta). Tất nhiên với tình hình dịch bệnh chưa có hồi kết, sẽ còn (những) cầu thủ góp mặt trong danh sách này, nhưng hy vọng là đừng nhiều quá.

Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án hình ảnh gốc 4

Đội hình những cầu thủ trốn cách ly mùa dịch được dẫn dắt bởi thầy Mou

Nàng WAGs nóng bỏng khiến Jovic trốn cách ly chỉ để dự sinh nhật
Luka Jovic rời Madrid trở về Serbia, nhưng không tuân thủ quy định cách ly Covid-19 bắt buộc chỉ để dự sinh nhật của bạn gái Sofija Milosevic.
Mason Mount sắp nhận án phạt thích đáng vì trốn cách ly
Chelsea đã lên tiếng nhắc nhở Mason Mount và toàn bộ cầu thủ đội một về trách nhiệm của họ sau khi tiền vệ 21 tuổi trốn cách ly ra công viên đá bóng.
Học thầy Mourinho, thêm 2 sao Tottenham vi phạm lệnh cách ly
Tiếp tục là một pha xử lý mạo hiểm bất chấp quy định nữa, 2 cầu thủ của Tottenham lại trở thành đề tài chỉ trích trên mạng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X