Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những ngôi sao phải ngồi nhà xem World Cup 2018

Thứ Năm 12/10/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu tập hợp những ngôi sao vắng mặt tại World Cup 2018 thành một đội có lẽ đó sẽ là tập thể đủ mạnh đủ để cạnh tranh chiếc cúp vàng tại Nga mùa hè sang năm.

 
Jan Oblak (Slovenia): Duoc cong nhan la mot trong nhung thu mon hay nhat La Liga hai mua gan day nhung Oblak khong the du World Cup 2018 khi DT Slovenia chi dung thu 4 tai bang F khu vuc chau Au.
Jan Oblak (Slovenia): Được công nhận là một trong những thủ môn hay nhất La Liga hai mùa gần đây nhưng Oblak không thể dự World Cup 2018 khi ĐT Slovenia chỉ đứng thứ 4 tại bảng F khu vực châu Âu.

Antonio Valencia (Ecuador): Jose Mourinho goi Valencia la mot trong nhung hau ve phai hay nhat the gioi nhung cau thu nay khong the giup DT Ecuador gop mat tai ngay hoi bong da lon nhat hanh tinh. DT Ecuador chi dung thu 8/10 doi khu vuc Nam My.
Antonio Valencia (Ecuador): Jose Mourinho gọi Valencia là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới nhưng cầu thủ này không thể giúp ĐT Ecuador góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. ĐT Ecuador chỉ đứng thứ 8/10 đội khu vực Nam Mỹ.

Virgil van Dijk (Ha Lan): Co le Van Dijk se co nhieu thoi gian hon cho viec lua chon diem den moi trong mua he sang nam khi DT Ha Lan chi dung o vi tri thu ba bang A khu vuc chau Au.
Virgil van Dijk (Hà Lan): Có lẽ Van Dijk sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc lựa chọn điểm đến mới trong mùa hè sang năm khi ĐT Hà Lan chỉ đứng ở vị trí thứ ba bảng A khu vực châu Âu.

David Alaba (Ao): Gianh 6 chuc vo dich Bundesliga va ca Champions League trong mau ao Bayern Munich nhung o cap doi tuyen, Alaba khong co duoc thanh tich ve vang nhu the. DT Ao lo hen tai World Cup 2018 khi chi dung thu 4 tai bang D.
David Alaba (Áo): Giành 6 chức vô địch Bundesliga và cả Champions League trong màu áo Bayern Munich nhưng ở cấp đội tuyển, Alaba không có được thành tích vẻ vang như thế. ĐT Áo lỡ hẹn tại World Cup 2018 khi chỉ đứng thứ 4 tại bảng D.

Henrikh Mkhitaryan (Armenia): La cau thu kien tao cung nhu ghi ban nhieu nhat cua DT Armenia nhung mot minh Mkhitaryan khong the giup ca doi di den thanh cong. DT Armenia chi dung o vi tri thu 5 bang E khu vuc chau Au.
Henrikh Mkhitaryan (Armenia): Là cầu thủ kiến tạo cũng như ghi bàn nhiều nhất của ĐT Armenia nhưng một mình Mkhitaryan không thể giúp cả đội đi đến thành công. ĐT Armenia chỉ đứng ở vị trí thứ 5 bảng E khu vực châu Âu.

Arturo Vidal (Chile): Su vang mat cua DT Chile duoc xem la mot trong nhung bat ngo lon nhat tai vong loai World Cup 2018. Sau that bai nay, Arturo Vidal da noi loi chia tay su nghiep thi dau quoc te.
Arturo Vidal (Chile): Sự vắng mặt của ĐT Chile được xem là một trong những bất ngờ lớn nhất tại vòng loại World Cup 2018. Sau thất bại này, Arturo Vidal đã nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Arjen Robben (Ha Lan): Khong the giup DT Ha Lan du World Cup 2018, Robben cung da noi loi chia tay doi tuyen quoc gia.
Arjen Robben (Hà Lan): Không thể giúp ĐT Hà Lan dự World Cup 2018, Robben cũng đã nói lời chia tay đội tuyển quốc gia.

Riyad Mahrez (Algeria): Du duoc danh gia thuoc hang cau thu ngoi sao tai chau Au nhung Mahrez khong the giup DT Algeria gianh ve dai dien cho khu vuc chau Phi du World Cup 2018.
Riyad Mahrez (Algeria): Dù được đánh giá thuộc hàng cầu thủ ngôi sao tại châu Âu nhưng Mahrez không thể giúp ĐT Algeria giành vé đại diện cho khu vực châu Phi dự World Cup 2018.

Gareth Bale (Wales): Ngoi tren khan dai xem cac dong doi thi dau vi chan thuong, Gareth Bale khong khoi cam thay that vong khi DT xu Wales  that bai 0-1 truoc CH Ireland va mat luon co hoi vao tay doi thu.
Gareth Bale (Wales): Ngồi trên khán đài xem các đồng đội thi đấu vì chấn thương, Gareth Bale không khỏi cảm thấy thất vọng khi ĐT xứ Wales thất bại 0-1 trước CH Ireland và mất luôn cơ hội vào tay đối thủ.

Alexis Sanchez (Chile): Them mot ngoi sao nua phai ngoi nha xem World Cup sau that bai cua DT Chile la Alexis Sanchez. Cung giong Van Dijk, Sanchez se co them thoi gian de can nhac ve tuong lai trong mua he toi.
Alexis Sanchez (Chile): Thêm một ngôi sao nữa phải ngồi nhà xem World Cup sau thất bại của ĐT Chile là Alexis Sanchez. Cũng giống Van Dijk, Sanchez sẽ có thêm thời gian để cân nhắc về tương lai trong mùa hè tới.

Pierre-Emerick Aubameyang (Gabon): Thi dau noi bat tai Bundesliga nhung Aubameyang co le khong bao gio duoc tham du mot giai dau lon khi DT Gabon qua yeu. Trong lich su, Gabon chua bao gio duoc tham du World Cup va lan nay cung khong ngoai le.
Pierre-Emerick Aubameyang (Gabon): Thi đấu nổi bật tại Bundesliga nhưng Aubameyang có lẽ không bao giờ được tham dự một giải đấu lớn khi ĐT Gabon quá yếu. Trong lịch sử, Gabon chưa bao giờ được tham dự World Cup và lần này cũng không ngoại lệ.

Doi hinh cac ngoi sao lo hen voi World Cup 2018 theo danh gia cua Sky Sports.
Đội hình các ngôi sao lỡ hẹn với World Cup 2018 theo đánh giá của Sky Sports.
Trận Peru vs Colombia đã được dàn xếp tỷ số để loại Chile?
Sau khi nhận thông báo kết quả các trận cùng giờ từ người đồng đội, tiền đạo Falcao đi thuyết phục đối thủ Peru giữ kết quả hòa để loại Chile.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X