Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những ngôi sao hưởng lợi vì Covid-19

Thứ Sáu 24/04/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất nhiên chẳng ai thích thú gì với dịch bệnh kinh hoàng này, nhưng ít nhất việc các giải đấu tạm nghỉ cũng giúp nhiều người có thêm thời gian điều trị chấn thương. Dưới đây là những cầu thủ hưởng lợi vì Covid-19.
Như đã viết, có không ít cầu thủ trong thời điểm này đang dính chấn thương, và chưa xác định được ngày tái xuất sân cỏ (tương tự như thời điểm các giải đấu trở lại). Bởi vậy, ít nhiều thì số này cũng đang điều trị chấn thương trong tâm trạng thoải mái, thay vì nỗ lực phục hồi để sớm trở lại thi đấu.
 
Đầu tiên là thủ thành Alisson Becker – thần gác đền của Liverpool đã phải nghỉ đá vì dính chấn thương hông. Sự vắng mặt của anh là nguyên nhân không nhỏ khiến The Kop bị loại khỏi Champions League bởi Atletico, khi người thay thế Adrian mắc sai lầm lớn. Khi các giải đấu trở lại, Alisson cũng sẽ hoàn toàn bình phục để cùng Liverpool nâng cao chức vô địch Premier League.

Đội hình những cầu thủ hưởng lợi vì Covid-19 hình ảnh

Alisson không thể góp mặt khi Liverpool bị loại khỏi C1


Phía trên, hàng phòng ngự đang thầm cảm ơn đại dịch Covid-19 bao gồm Chambers (Arsenal, chấn thương đầu gối), Sule (Bayern Munich) và Demiral (Juventus) cùng đứt dây chằng nghỉ hết mùa.
 
Nơi hàng tiền vệ, Mateo Kovacic của Chelsea đang gặp vấn đề gót Achilles và sẽ ngồi ngoài vài tháng. Paul Pogba thậm chí nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải này vì bị nứt xương mắt cá chân. Leroy Sane (Man City) cũng nghỉ từ đầu mùa vì vấn đề dây chằng đầu gối, còn Son Heung Min tận dụng thời gian này để điều trị cánh tay gãy, thậm chí còn có thể hoàn tất khoá huấn luyện quân sự kéo dài 3 tuần.

Son Heung Min ve Han Quoc de hoan thanh khoa huan luyen quan su

Son Heung Min về Hàn Quốc để hoàn thành khoá huấn luyện quân sự nhân dịp Covid-19


Hàng tiền đạo cũng đang thở phào vì các giải đấu tạm hoãn gồm Marcus Rashford, Harry Kane và Eden Hazard. MU và Tottenham đều đang cạnh tranh nhau suất tham dự Champions League ở mùa giải tới, trong khi Hazard không muốn mùa giải đầu tiên của mình tại Real Madrid trở thành thảm hoạ. Bởi vậy nếu có thể tái xuất sân cỏ, họ cũng muốn tri ân Covid-19.
 
Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều cái tên khác không thể liệt kê hết như Luis Suarez, Ousmane Dembele, Lucas Torreira hay Loftus-Cheek.

nhung cau thu huong loi vi covid-19

Đội hình những cầu thủ hưởng lợi vì Covid-19

 

Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Tưởng thế nào, mẹ Neymar chia tay tình trẻ chỉ sau 10 ngày
Chỉ vài ngày sau khi công khai tình cảm với “phi công” Tiago Ramos, mẹ của Neymar đã chấm dứt mối quan hệ một cách chóng vánh.
Adebayor: “Đừng mơ tôi gây quỹ từ thiện chống Covid”
Không phải cầu thủ nào cũng mặn mà với việc cứu giúp cộng đồng trong mùa đại dịch. Nhưng với riêng tiền đạo Adebayor, anh thậm chí còn công khai từ chối.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X