Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những ngôi sao “bất mãn” vì không được ra đi hè này

Chủ Nhật 03/09/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng 2017 đã kết thúc trong sự lặng lẽ. Những quả bom tấn theo dự kiến đã không thể kích nổ, và rất nhiều cầu thủ đã phải ở lại đội bóng chủ quản trong sự khó chịu.


Trong phiên chợ hè, tổng cộng 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã ném vào thị trường gần 4 tỷ bảng, nhưng con số khổng lồ này thậm chí còn có thể tăng thêm, nếu như những bom tấn không bị “xịt” vào phút chót. Đầu tiên là thủ thành Gianluigi Donnarumma, sao trẻ Milan đã từ chối ký vào bản hợp đồng nhưng cuối cùng, vẫn phải suy nghĩ lại và tiếp tục gắn bó với San Siro thêm 5 năm nữa. Tuy nhiên, mức giá giải phóng của thủ môn trẻ đã được bổ sung vào bản hợp đồng mới, là 50 hoặc 100 triệu euro (tùy thuộc vào việc Milan có được dự C1 hay không).
 
Ngoài Donnarumma, 2 trung vệ Jonny Evans và Virgil Van Dijk cũng nằm trong tình trạng như vậy. Cựu sao Man United thậm chí đã đồng ý chuyển tới Man City, nhưng đội bóng chủ quản West Brom đã ngăn vụ chuyển nhượng này trở thành hiện thực. Tương tự, Southampton cũng rất rắn khi quyết không nhả Van Dijk cho Liverpool, dẫu đội bóng này vẫn đang loại trung vệ sinh năm 1992 khỏi danh sách thi đấu vì thói vô kỷ luật. 
 
Coutinho va Alexis Sanchez
Coutinho và Alexis Sanchez là 2 ngôi sao đã không thể đổi CLB

Ở 2 biên, Fabinho và Danny Rose những tưởng cũng được thay màu áo, nhưng cuối cùng vẫn phải ở lại Monaco và Tottenham. Cầu thủ đa năng Fabinho được liên hệ mật thiết để chuyển sang PSG nhưng không thành công, trong khi hậu vệ người Anh Danny Rose đã nổi loạn khi tuyên bố, anh xứng đáng được hưởng mức lương lớn hơn nhiều con số 60 nghìn bảng/tuần hiện tại. Tuy nhiên khi phiên chợ hè khép lại, 2 cái tên này vẫn phải ở lại đội bóng của mình.
 
6 cái tên còn lại trên hàng công là Philippe Coutinho, Ross Barkley, Thomas Lemar, Riyad Mahrez, Alexis Sanchez và Diego Costa thậm chí còn “cay cú” hơn nhiều. Trong những ngày cuối cùng, các cầu thủ này đã rất kỳ vọng sẽ thoát khỏi đội bóng hiện tại để chuyển đến một bến đỗ phù hợp hơn, nhưng không một ai thành công. Khi các vụ chuyển nhượng thất bại, giới truyền thông đưa tin Coutinho “khóc nức nở” vì không được tới Barca, trong khi Alexis Sanchez “không muốn đá cho Arsenal bất cứ trận nào nữa”.
 
Vì vậy, những bom tấn này dự kiến sẽ phải đến kỳ chuyển nhượng năm sau mới có thể phát nổ. Và các đội bóng sẽ lại lao vào cuộc chiến kim tiền một lần nữa với mục đích chiêu mộ ngôi sao.
 
Doi hinh nhung bom tan xit tren thi truong chuyen nhuong
Đội hình những bom tấn xịt trên thị trường chuyển nhượng
Đội hình tân binh của Premier League đủ sức vô địch mọi giải đấu
Mới đây, tờ Dailly Mail của Anh đã đưa ra đội hình những tân binh của Premier League 2017/18. Đây đều là những bom tấn của bóng đá Anh mùa hè này và có thể tạo...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X