Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những cầu thủ tuổi Mão xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Chủ Nhật 22/01/2023 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là 11 "tiểu hổ" xuất sắc nhất sinh năm 1987 và 1999. Đội hình tiêu biểu được sắp xếp theo đội hình siêu tấn công 4-3-3.

Ở vị trí thủ môn, Gianluigi Donnarumma được lựa chọn. Ngôi sao 23 tuổi này đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của CLB PSG và ĐT Italia. Ở vị trí trung vệ là Matthijs de Ligt và Ronald Araujo, cả 2 đều ra sân thường xuyên trong màu áo Bayern Munich và Barca.

Hai hậu vệ cánh là Moussa Diaby và Reece James. Nếu như Diaby chơi tuyệt hay ở Bayer Leverkusen thì James là trụ cột của Chelsea, cả hai đều có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Diaby hiện đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, trong đó có MU và Tottenham.

 

Đội hình những cầu thủ tuổi Mão xuất sắc nhất thế giới hiện tại 1
Đội hình những cầu thủ tuổi mão xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi của Chelsea là Mason Mount và Kai Havertz chơi bên cạnh Declan Rice. Mùa giải năm nay Mount và Havertz là những trụ cột của The Blues, trong khi đó Rice là nhân tố không thể thay thế của West Ham và ĐT Anh. 

Trên hàng công, Joao Felix được lựa chọn ở vị trí tiền đạo cánh trái. Ngôi sao người Bồ vừa cập bến Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid, bên cánh đối diện là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công.

Trong màu áo PSG, Messi 6 lần chơi ở vị trí chạy cánh phải ở mùa giải năm nay. Ở vị trí trung phong là Karim Benzema, người vẫn đang là tiền đạo số 1 của Real Madrid dù sắp bước sang tuổi 36. Cầu thủ sinh năm 1987 này đã tuyên bố chia tay ĐT Pháp để tập trung đóng góp cho Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X