Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những cầu thủ tuổi Hổ đáng xem nhất của bóng đá thế giới hiện tại

Thứ Năm 03/02/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp vừa sang năm Nhâm Dần 2022, hãy cùng Bongda24h điểm qua đội hình những cầu thủ tuổi Dần sinh năm 1998 xuất sắc nhất trong làng bóng đá thế giới.
Đội hình những cầu thủ tuổi Hổ đáng xem nhất của bóng đá thế giới hình ảnh
Đội hình những cầu thủ tuổi Hổ đáng xem nhất của bóng đá thế giới

1. Thủ môn Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale chuyển tới Arsenal từ đội bóng hạng Nhất Anh - Sheffield United ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với mức giá 24 triệu bảng. Mặc dù mới 'chân ướt chân ráo' tới Emirates nhưng với tài năng của mình, chàng trai sinh năm Mậu Dần đã đánh bật 'đàn anh' Bernd Leno để chiếm vị trí số 1 trước khung gỗ. 

Ramsdale
Ramsdale chơi cực hay trong mùa đầu tiên tại Arsenal.

Với sải tay dài cùng khả năng phản xạ cực tốt, chàng trai sinh năm 1988 đã có rất nhiều tình huống cứu thua xuất thần cho Arsenal. Theo giới chuyên môn, Aaron Ramsdale hoàn toàn có thể trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh trong tương lai không xa. 

 

2. Hậu vệ trái Achraf Hakimi

Sinh ra tại Tây Ban Nha trong một gia đình có bố mẹ đều là người gốc Maroc, Achraf tham gia đội trẻ của Real Madrid vào năm 2006 khi vừa tròn 8 tuổi. Và trên chặng đường sự nghiệp của mình, Hakimi luôn chứng tỏ được tài năng để góp mặt trong đội hình những đội bóng hàng đầu thế giới. 

Ngoài Real, Achraf Hakimi từng có vinh dự thi đấu cho các đội bóng Borussia Dortmund, Inter Milan và hiện tại đang là PSG. Dù chơi ở vị trí hậu vệ bám biên nhưng ngôi sao người Maroc vẫn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình khi ghi 3 bàn thắng sau 25 lần ra sân ở mùa giải năm nay cho đội bóng nước Pháp. Theo Transfermarkt, ngôi sao PSG đang có giá 70 triệu euro.

Hakimi
Hakimi (số 2) đang là một trong những hậu vệ cánh trái đắt giá nhất thế giới

 

3. Trung vệ Dayot Upamecano

Được giới chuyên môn đánh giá như một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu nhờ những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo RB Leipzig, Upamecano cũng là một trong những 'con Hổ' giỏi nhất trong làng túc cầu thế giới.

Sau những gì thể hiện tại Leipzig, ngôi sao người Pháp đã lọt vào tầm ngắm của một loạt CLB từ Chelsea, Man United, PSG cho tới Real Madrid. Song cuối cùng, anh lại về đầu quân cho Bayern Munich ở mùa hè vừa qua.

Upamecano
Upamecano trong màu áo Bayern

 

4. Trung vệ Eder Militao

Chuyển từ Porto sang Real Madrid với mức phí 50 triệu euro, Militao đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình trong đội hình toàn sao của đội bóng Hoàng gia TBN.

Militao thi đấu chủ yếu ở vị trí trung vệ, ngoài ra ngôi sao người Brazil còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phòng ngự khi cần thiết.

Trong mùa giải năm nay, trung vệ này đã có tổng cộng 30 lần ra sân cho 'Kền kền trắng' và tham dự hầu hết các trận đấu tại La Liga của đội bóng này (21 lần). Không những vậy, Eder Militao còn mang về cho đội bóng của mình 2 bàn thắng.

Eder Militao
Eder Militao ngày càng trưởng thành tại Real.

 

5. Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold

Không chỉ là một cầu thủ không thể thay thế ở Liverpool mà Trent Alexander-Arnold còn được xem là hậu vệ biên phải hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại nhờ kỹ thuật, tốc độ và đặc biệt là khả năng hỗ trợ tấn công siêu đẳng.

Mùa này, ngôi sao người Anh đã ra sân 25 trận cho The Kop, ghi 2 bàn thắng. Anh hiện tại đang được Transfermarkt định giá lên tới 80 triệu euro.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold đang là ngôi sao không thể thay thế tại Liverpool

 

6. Tiền vệ trái Christian Pulisic

Dù sự nghiệp bị ảnh hưởng bởi chấn thương nhưng không thể phủ nhận Pulisic là một trong những tài năng lớn nhất mà bóng đá Mỹ từng sản sinh ra. 

Những pha đi bóng tốc độ cao của tiền vệ sinh năm 18/9/1998 luôn khiến hàng thủ đối phương phải chật vật. Với lối chơi khéo léo, khôn ngoan của mình, Pulisic từng được ví là 'Hazard mới' tại Chelsea.

Christian Pulisic nói về Chelsea và HLV Tuchel
Christian Pulisic có tầm ảnh hưởng không nhỏ ở Chelsea 

 

7. Tiền vệ Federico Valverde

Là mẫu tiền vệ thi đấu tốc độ, Federico Valverde tỏ ra cân bằng ở cả tấn công lẫn phòng ngự. Ngoài ra, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát và phân phối bóng.

Valverde từng thi đấu rất ấn tượng tại Real trong mùa giải 2019/20 với 44 lần ra sân trên các mặt trận cho Real, trong đó anh tham dự 33 trận đấu tại La Liga và ghi 2 bàn thắng. 

Song đáng tiếc vì chấn thương nên ngôi sao Uruguay gần như đã không thi đấu ở mùa bóng 2020/21 vừa qua. Phải rất cố gắng, tiền vệ này mới có thể trở lại ở mùa giải năm nay.

Valverde ghi bàn quyết định trong hiệp phụ để đưa Real Madrid vào chung kết Siêu cúp TBN
Valverde là mẫu tiền vệ công thủ khá toàn diện của Real.

 

8. Tiền vệ Martin Ødegaard

Sau những năm tháng được Real đem cho mượn khắp nơi, Ødegaard dường như đã tìm thấy vị trí thích hợp dưới màu áo Arsenal. Với sự khéo léo cùng lối đá đầu óc, thiên về kỹ thuật của mình, tiền vệ người Na Uy khiến người ta nhớ đến Rosicky ngày nào và đồng thời cũng là một điểm tựa để các CĐV “Pháo thủ” có thể lạc quan nghĩ về tương lai.

Martin Odegaard được khen ngợi hết lời
Martin Odegaard đang chứng tỏ được bản thân tại Arsenal.

 

9. Tiền vệ phải Dani Olmo

Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca, Dani Olmo đã dần khẳng định được chỗ đứng tại CLB Leipzig cũng như trên ĐT Tây Ban Nha. Olmo được coi là một cầu thủ đa năng, có thể chơi được ở nhiều vị trí ở tuyến tiền vệ và trên hàng công.

Tại kỳ EURO 2020 vừa qua, chàng trai sinh tháng 5 này từng tung ra 2 đường kiến tạo để Morata và Oyarzabal ghi bàn trong hiệp phụ, qua đó giúp La Roja vượt qua Croatia tại vòng 1/8.

Dani Olmo
Dani Olmo là ngôi sao mới của bóng đá Tây Ban Nha.

 

10. Tiền đạo trái Kylian Mbappe

Sẽ không cần nói quá nhiều về Mbappe bởi độ danh tiếng mà chân sút này đang có. Tốc độ và khả năng dứt điểm lợi hại chính là thứ vũ khí lợi hại giúp nhà vô địch World Cup 2018 trở thành cái tên không thể thay thế ở CLB PSG cũng như trên ĐTQG Pháp. 

Ngoài ra, Kylian Mbappe cũng được đánh giá cao ở kỹ thuật, khả năng rê dắt làm xiếc với trái bóng. Cầu thủ được định giá lên tới 160 triệu euro này nhiều khả năng sẽ rời nước Pháp để chuyển sang khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mbappe vo dich World Cup 2018
Mbappe đang là cầu thủ giá trị nhất thế giới

 

11. Tiền đạo phải Victor Osimhen

Victor Osimhen là mẫu trung phong sở hữu sức mạnh, tốc độ, khả năng cán lướt, đâm lao đáng sợ trong số dàn sao tuổi Mậu Dần. Bên cạnh đó, chân sút này cũng thi đấu khá đầu óc. Anh thường có những tình huống lẻn xuống sau lưng hàng thủ đối phương để xâm nhập vào vòng cấm. 

Với kĩ năng dứt điểm khá chuẩn xác, chân sút cao 1m85 này hiện tại đang là mũi công phá sắc bén trên hàng công của Napoli. Nếu hạn chế được các điểm yếu hay chấn thương vặt, tiền đạo người Nigeria hứa hẹn có thể bước vào hàng ngũ những chân sút hay nhất thế giới trong tương lai.

Đội hình tuổi Hổ đáng xem nhất thế giới ở thời điểm hiện tại
Đội hình tuổi Hổ đáng xem nhất thế giới hiện tại

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X