Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU tiếp Villarreal: Thiếu vắng Luke Shaw?

Thứ Tư 29/09/2021 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã không được nhìn thấy trong đội hình của Man United chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal tại Champions League.

Manchester United sẽ tiếp đón Villarreal tới sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào đêm nay (29/9). Nỗi lo lớn nhất của “Quỷ đỏ” nằm ở hàng hậu vệ khi 3 trong 4 mắt xích đá chính có thể vắng mặt.

Luke Shaw
Luke Shaw chấn thương ở trận thua Aston Villa


Với chấn thương bắp chân, Harry Maguire phải nghỉ thi đấu vài tuần và chắc chắn không thể đụng Villarreal. Tương tự là trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, người bị treo giò 2 trận sau thẻ đỏ dính phải trước Young Boys ở ngày ra quân Champions League.

Sự nghi ngờ dành cho Luke Shaw, người dính chấn thương ở trận thua 0-1 trước Aston Villa. Trong số các thành viên MU xuất hiện ở khách sạn Hyatt, nơi tập trung của đội bóng trước trận với Villarreal, các phóng viên thấy vắng bóng hậu vệ trái này.

Thay vào đó, những Victor Lindelof, Raphael Varane, Diogo Dalot và Alex Telles đều được nhận diện. Đây có thể là bộ tứ vệ của MU bước ra sân Old Trafford đêm nay. Có thể Shaw sẽ tập riêng, nhưng có dấu hiệu lớn cho thấy anh khó lòng ra sân trước Villarreal.

Alex Telles
Alex Telles có thể đá chính trước Villarreal

MU đang rất cần một chiến thắng để nâng cao tinh thần sau khi thua tới 3 trong 4 trận vừa qua, bao gồm trận mở màn Champions League trên sân Young Boys (1-2). Hiện tại, “Quỷ đỏ” vẫn thiếu đi Marcus Rashford và Amad Diallo do ảnh hưởng từ chấn thương.

Dù vậy, HLV Solskjaer gần đây tiết lộ cả hai đều đang trên đường tìm lại thể trạng tốt nhất. Trước trận gặp Villarreal – đội đánh bại MU ở chung kết Europa League mùa trước, thuyền trưởng người Na Uy nói:

“MU và Villarreal đã gặp nhau 5 lần và đều có kết quả hòa. Họ là đội bóng được tổ chức rất tốt, kỹ thuật rất tốt. Villarreal có thể làm bóng từ hàng thủ lên trên. Thật khó để áp sát họ, điều mà tôi nghĩ rằng MU đã làm tốt ở trận chung kết Europa League mùa trước.”

“Rất khó để tạo ra cơ hội trước Villarreal và chúng tôi phải nỗ lực hơn. Sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X