Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của Inter Miami khi có cả Messi, Firmino, Busquets và Alba

Thứ Năm 08/06/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã xác nhận cập bến Inter Miami, nhưng David Beckham vẫn chưa dừng lại, ông có tham vọng đưa về thêm nhiều siêu sao của bóng đá thế giới.

Inter Miami được thành lập vào năm 2018, ông chủ David Beckham đã đưa về những tên tuổi lớn như Blaise Matuidi hay Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, Lionel Messi mới là thương vụ đình đám của đội bóng này. Theo đó đội bóng đang chơi bóng ở MLS đã chiêu mộ thành công siêu sao người Argentina theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Cầu thủ 7 lần giành Quả bóng vàng đã từ chối Barcelona và một lời đề nghị khổng lồ từ Ả Rập Xê Út trước khi quyết định chuyển đến Hoa Kỳ. Và bây giờ anh ấy có thể trở thành đồng đội với cựu sao của Liverpool, Roberto Firmino .

Cầu thủ người Brazil, người đã rời Lữ đoàn đỏ sau khi hết hạn hợp đồng đang đàm phán với đội bóng của David Beckham. Trong khi đó, Jordi Alba và Luis Suarez cũng đã được nhà báo Gaston Edul tiết lộ có thể là những tân binh tiếp theo của Inter Miami.

doi hinh khung cua Inter Miami khi co ca Messi Firmino Busquets va Alba

Đội hình khủng của Inter Miami khi có cả Messi Firmino Busquets và Alba

Đội bóng đang chơi ở MLS còn muốn chiêu mộ Sergio Busquets cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Với những bản hợp đồng trên, Inter Miami sẽ sở hữu một đội hình chất lượng. Messi, Suarez và Firmino sẽ dẫn đầu hàng công.

Trong khi đó, Busquets sẽ chơi thấp nhất hàng tiền vệ, cùng với Jean Mota - người hiện đang chấn thương và Dixon Arroyo. Cựu ngôi sao của Tottenham, DeAndre Yedlin có thể sẽ đá ở vị trí hậu vệ phải, trong khi cầu thủ người Tây Ban Nha Jordi Alba chơi bên cánh đối diện. Christopher McVey chơi bên cạnh Sergiy Kryvtsov ở vị trí trung vệ, trong khung gỗ là thủ môn Drake Callender.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X