Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Real Madrid và Juventus

Thứ Sáu 02/06/2017 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Daily Mail đưa ra đội hình kết hợp giữa Real Madrid và Juventus trước thềm cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ tại chung kết Champions League 2016-17.

thu mon Buffon
Thủ môn - Gianluigi Buffon: Dù Keylor Navas đang có phong độ tốt nhưng xét ở vị trí này, chẳng ai xứng đáng hơn Buffon dù huyền thoại sống của bóng đá Italy cũng như Juventus đã bước sang tuổi 39.

Dani Alves lai toa sang ruc ro o tran ban ket luot ve
Hậu vệ phải - Dani Alves: So với Dani Carvajal, Dani Alves được đánh giá cao hơn bởi khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Hậu vệ người Brazil trực tiếp góp công vào việc đánh bại Monaco ở bán kết khi in dấu giày ở 3 trong 4 bàn thắng vào lưới Monaco (1 bàn, 2 kiến tạo).

Bonucci thua nhan Juventus them khat gap Barcelona o tu ket.
Trung vệ - Leonardo Bonucci: Trong 5 trận Bonucci ra sân tại vòng knock out Champions League, Juventus chỉ để thua đúng 1 bàn dù gặp phải những đối thủ mạnh là Porto, Barcelona hay Monaco.

Sergio Ramos cho rang La Liga la giai dau tot nhat the gioi
Trung vệ - Sergio Ramos: Không chỉ vượt trội các đồng đội chơi ở cùng vị trí tại Real Madrid, Ramos có phần nổi trội hơn cả Barzagli và Bonucci của Juventus khi có khả năng ghi bàn kết liễu đối thủ trong những lần lên tham gia vào những tình huống phạt góc.

Marcelo kip thoi len tieng mang ve chien thang Real Madrid 2-1 Valencia.
Hậu vệ trái - Marcelo: Xét trong phạm vi cả hai đội, không ai xứng đáng hơn cầu thủ người Brazil ở vị trí này khi có khả năng lên công về thủ toàn diện.

Juventus vs Porto Pjanic
Tiền vệ trung tâm - Miralem Pjanic: Mất Paul Pogba vào tay Manchester United, Juventus chiêu mộ Pjanic rồi biến tiền vệ này thành "ông chủ" khu trung tuyến. Với lối chơi mạnh mẽ, tranh chấp bóng bổng tốt cũng như thường xuyên tung ra những đường chuyền quyết định, Pjanic là tiền vệ đáng chú ý nhất bên phía đội bóng thành Turin thời điểm hiện tại.

Cu vo le suyt thanh ban cua Modric
Tiền vệ trung tâm - Luka Modric: Không cần bàn cãi nhiều về lựa chọn này bởi đơn giản Modric là một trong những tiền vệ sáng tạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Toni Kroos
Tiền vệ trung tâm - Toni Kroos: Cầu thủ người Đức cung cấp sự cân bằng cho hàng tiền vệ Real Madrid cũng như khả năng điều phối bóng, kiểm soát nhịp độ trận đấu cực tốt.

Dybala la nhan vat chinh cua tran dau voi mot cu dup
Tiền đạo phải - Paulo Dybala: Ghi 19 bàn cùng 7 pha kiến tạo, Dybala đang là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất tại châu Âu hè này nên thật dễ hiểu khi cầu thủ người Argentina tỏ ra vượt trội so với Gareth Bale hay những cầu thủ của Real Madrid trong vị trí này.

Cris Ronaldo da ghi duoc 401 ban cho Real Madrid.
Tiền đạo trái - Cris Ronaldo: Là ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2017, Cris Ronaldo luôn là lựa chọn đầu tiên ở bất kỳ đội hình tiêu biểu nào.

Higuain lap cu dup cho Juventus truoc Monaco
Trung phong - Gonzalo Higuain: So với Benzema hay Morata bên phía Real Madrid, Higuain rõ ràng xứng đáng hơn hẳn khi ghi được 37 bàn cho Juventus mùa này, con số quá ấn tượng.

Doi hinh ket hop giua Real Madrid va Juventus theo so do 4-3-3.
Đội hình kết hợp giữa Real Madrid và Juventus theo sơ đồ 4-3-3.

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X