Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Liverpool

Thứ Ba 06/04/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Real Madrid vs Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội trong đó có 6 ngôi sao của The Kop.

Đội hình kết hợp giữa Real và Liverpool


Những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid vs Liverpool ở vòng tứ kết Champions League 2020/21. Đây được đánh giá là cặp đấu cân bằng bởi cả hai đội đều không có lực lượng tốt nhất bởi những chấn thương. Trước khi trận lượt đi diễn ra, tờ The Sun đã chọn ra một đội hình kết hợp gồm những cầu thủ tốt nhất của hai đội.

Ở vị trí thủ môn, Alisson được lựa chọn thay vì Thibaut Courtois. Ngôi sao người Brazil có thể chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh, song phong độ của anh ở sân chơi Champions League vẫn rất ấn tượng. Ở hàng thủ, Robertson, Nacho, Varane và Alexander-Arnold là những người được tin tưởng.
Đội hình kết hợp giữa Real và Liverpool

Đội hình kết hợp giữa Real và Liverpool


Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, trong khi đó với việc Van Dijk, Gomez, Matip và Ramos đều vắng mặt, việc Nacho và Varane được lựa chọn cũng là điều dễ hiểu.

Ở tuyến giữa, Modric, Fabinho và Kroos là bộ ba được tờ The Sun đánh giá cao. Modric và Kroos vẫn đang duy trì phong độ tốt, trong khi đó Fabinho luôn duy trì sự ổn định rất lớn. Khả năng phán đoán tốt giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự từ xa.

Trên hàng công, bộ đôi Mane và Salah sát cánh bên cạnh Benzema. Tính đến thời điểm hiện tại, Salah đã có 25 bàn trên mọi mặt trận, trong khi đó Mane với tốc độ và khả năng dứt điểm tốt luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm với mọi hàng thủ. Karim Benzema, người đã ghi 5 bàn sau 6 trận tại Champions League mùa này xứng đáng đá chính hơn Roberto Firmino.
Jamie Carragher chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal nên bán ngay lập tứcJamie Carragher chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal nên bán ngay lập tức
Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher tỏ ra thất vọng sau trận thua 0-3 của Arsenal trước Liverpool, ông đã khuyên Pháo thủ đẩy đi 3 cầu thủ ở Hè 2021.
Real Madrid gạch tên Hazard khỏi trận gặp LiverpoolReal Madrid gạch tên Hazard khỏi trận gặp Liverpool
Dù rất muốn có sự phục vụ của Hazard nhưng HLV Zidane vẫn buộc phải gạch tên anh khỏi trận Tứ kết lượt đi Champions League với Liverpool.
Mổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian quaMổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian qua
Bài phân tích dữ liệu này sẽ giúp chúng ta hiểu tại sao West Ham đang được tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cho đến thời điểm hiện tại, đứng ở vị trí thứ năm...
Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa nàyRio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand cho rằng Liverpool sẽ kết thúc mùa giải năm nay ở một trong bốn vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh.
Thiago thừa nhận thất vọng với mùa giải đầu tiên ở LiverpoolThiago thừa nhận thất vọng với mùa giải đầu tiên ở Liverpool
Tiền vệ người Tây Ban Nha không giấu nổi cảm giác khó chịu khi phải trải qua một mùa giải không suôn sẻ ở Liverpool khi thành tích của đội bóng không như mong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X