Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình hay nhất của FIFA mang đến sự tranh cãi rất lớn

Thứ Ba 18/01/2022 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFA đã được công bố, và NHM đã tranh luận rất nhiều khi Edouard Mendy và Mohamed Salah đều không góp mặt.

NHM đòi công bằng cho Salah và Mendy


Danh sách đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFA  đã được công bố. Trên hàng công là sự xuất hiện của 3 ngôi sao Cristiano Ronaldo (Juventus, MU), Erling Haaland (Dortmund), Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Lionel Messi (Barcelona / PSG).
 
NHM đòi công bằng cho Salah và Mendy

Đội hình hay nhất của FIFA  năm 2021


Việc ngôi sao Mohamed Salah không có tên trong đội hình tiêu biểu dẫn đến sự tranh cãi rất lớn. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1992 ghi tới 23 bàn sau 26 trận, mùa trước dù Liverpool thi đấu không ấn tượng nhưng ngôi sao 29 tuổi vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. 

Trong đội hình hay nhất thế giới, Salah phải nhường chỗ cho Messi bên cánh phải, vị trí ưa thích của mình. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng với phong độ rất cao Salah xứng đáng hơn cầu thủ của PSG. Kể từ khi cập bến đội bóng nước Pháp từ Barca, siêu sao người Argentina mới có 1 bàn ở Ligue 1.

Một quyết định điên rồ khác là thủ môn Edouard Mendy của Chelsea cũng bị loại khỏi đội hình này mặc dù giành được giải thưởng Thủ môn nam xuất sắc nhất năm. Thế vị trí của cầu thủ người Senegal là thủ thành Gianluigi Donnarumma của PSG.

Donnarumma cùng ĐT Italia vô địch VCK Euro 2020, ở giải đấu này anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. 


Đội hình Fifpro nam thế giới năm 2021


Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (AC Milan, PSG)
Hậu vệ: David Alaba (Bayern Munich, Real Madrid), Leonardo Bonucci (Juventus) và Ruben Dias (Man City)
Tiền vệ: Kevin De Bruyne (Man City), Jorginho (Chelsea) và N'Golo Kante (Chelsea)
Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Juventus, MU), Erling Haaland (Dortmund), Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Lionel Messi (Barcelona / PSG)
Không hẹn mà gặp, Messi và Ronaldo đều gạch tên nhau ở FIFA The Best 2021Không hẹn mà gặp, Messi và Ronaldo đều gạch tên nhau ở FIFA The Best 2021
Cả Ronaldo và Messi đều không điền tên nhau vào lá phiếu bầu chọn FIFA The Best 2021 dành cho thủ quân đội tuyển quốc gia.
Messi cùng Ronaldo có mặt trong Đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFAMessi cùng Ronaldo có mặt trong Đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFA
Trong lễ trao The Best 2021 đêm qua, FIFA cũng công bố Đội hình hay nhất thế giới năm 2021 với sơ đồ 3-3-4, trong đó Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sát cánh...
Vượt mặt Messi, Lewandowski năm thứ 2 liên tiếp đoạt FIFA The BestVượt mặt Messi, Lewandowski năm thứ 2 liên tiếp đoạt FIFA The Best
Khác với cuộc đua Quả bóng Vàng 2021, Robert Lewandowski đã vượt qua Lionel Messi để trở thành chủ nhân của giải FIFA The Best 2021.
FIFA The Best 2021, cơ hội để Robert Lewandowski phục thù Lionel Messi?FIFA The Best 2021, cơ hội để Robert Lewandowski phục thù Lionel Messi?
Cuộc cạnh tranh danh hiệu FIFA The Best 2021 được dự báo sẽ vô cùng quyết liệt khi những ứng viên ở các hạng mục đề cử đều ghi nhiều dấu ấn nhất định trên...
Karim Benzema sánh ngang với Lionel MessiKarim Benzema sánh ngang với Lionel Messi
Real Madrid đánh bại Bilbao để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã sánh ngang với Lionel Messi về thành tích ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X