Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình FIFPRO 2023: Có Messi, Haaland, Mbappe nhưng vắng Ronaldo

Thứ Ba 16/01/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình tiêu biểu FIFPRO 2023 đã được công bố với sự thống trị thuộc về đội giành cú ăn ba mùa trước là Man City.

Đội hình FIFPRO 2023: Có Messi, Haaland, Mbappe nhưng vắng Ronaldo

Đội hình tiêu biểu FIFPRO của năm 2023 đã được FIFA công bố. Đội hình giành cú ăn ba lịch sử của Man City mùa trước thống trị với những cái tên góp mặt là John Stones, Kyle Walker, Ruben Dias, Bernardo Silva, Kevin De Bruyne và Erling Haaland.

Messi Haaland Mbappe
Đội hình FIFPro 2023: Có Messi, Haaland, Mbappe nhưng vắng Ronaldo

Dù tỏa sáng rực rỡ ở Al-Nassr nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không thể góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu năm nay. Trong khi đó, Messi vẫn có suất dù thi đấu ở MLS trong màu áo Inter Miami. Ngoài ra, Real Madrid cũng đóng góp 3 cái tên là thủ môn Thibaut Courtois, tiền vệ Jude Bellingham và cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior.

Đội hình tiêu biểu năm nay được sắp xếp theo sơ đồ 3-3-4. Hàng thủ có cả 3 đại diện của Man City. Hàng tiền vệ có bộ ba Bernardo Silva và De Bruyne đứng cạnh Jude Bellingham.

Hàng công có tiền đạo cắm Erling Haaland. Anh sẽ được hỗ trợ bởi Vinicius, Messi và Mbappe. Đây có thể xem là một hàng công khủng, nhưng dĩ nhiên đội hình 3-3-4 này khó có thể vận hành tốt ngoài thực tế.

Đội hình tiêu biểu FIFPRO 2023 chỉ dựa vào những màn trình diễn trong năm dương lịch 2023. Điều đó đồng nghĩa rằng chức vô địch World Cup không đóng góp phần nào trong quá trình bỏ phiếu. Do vậy, việc Messi có tên nhưng Ronaldo bị loại bỏ dù ghi hơn 50 bàn thắng là một điều khó hiểu.

Messi cũng thắng giải FIFA The Best năm nay dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Erling Haaland. Như vậy Messi năm nay đã thắng lớn ở giải thưởng cá nhân khi trước đó anh cũng giành được Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

Đội hình FIFPRO 2023 do FIFA công bố:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X