Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến MU vs AZ Alkmaar: Pogba không nằm trong danh sách

Thứ Năm 03/10/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo Bóng đá 24h gửi tới bạn đọc thông tin đội hình dự kiến, tình hình lực lượng và phong độ thi đấu của MU vs AZ Alkmaar trong trận đấu vòng bảng Cúp C2 châu Âu 2019/20 diễn ra vào đêm nay 3/10.

Đội hình dự kiến MU vs AZ Alkmaar Pogba vắng mặt hình ảnh
Đội hình dự kiến MU vs AZ Alkmaar

Sau chiến thắng 1-0 trước Astana trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận trước, vào đêm nay, MU sẽ có chuyến hành quân tới Hà Lan để gặp gỡ đội bóng chủ nhà AZ Alkmaar.

Trước trận đấu này, trên trang chủ của Man Utd đã đưa ra thông báo với nội dung về việc Pogba sẽ vắng mặt: “Theo tư vấn của các chuyên gia, Paul Pogba cần nghỉ ngơi thêm cũng như điều trị dứt điểm chấn thương bàn chân gặp phải ở trận gặp Southampton hồi tháng 8. Tiến độ hồi phục của cầu thủ người Pháp sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất”
.

Đội hình dự kiến MU vs AZ Alkmaar Pogba không nằm trong danh sách hình ảnh 2
Pogba chưa bình phục chấn thương nên không thể góp mặt trận đấu với AZ

Ngoài Pogba, Quỷ đỏ còn không có được sự phục vụ của 4 ngôi sao khác. Luke Shaw, Anthony Martial cùng Phil Jones đều chấn thương trong khi Aaron Wan-Bissaka vẫn đang trong quá trình hồi phục sau khi nghỉ trận gặp Arsenal vì bị viêm amidan.

Tuy nhiên MU sẽ đón chào sự trở lại của 2 tài năng trẻ là Diogo Dalot cùng Angel Gomes. Nhiều khả năng các cầu thủ trẻ sẽ được HLV Solskjaer trao cơ hội thể hiện trong trận đấu đêm nay.

Danh sách 21 cầu thủ MU tham dự trận đấu với AZ Alkmaar: David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant; Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Axel Tuanzebe, Marcos Rojo, Brandon Williams; Scott McTominay, Nemanja Matic, Fred, James Garner, Andreas Pereira, Juan Mata, Jesse Lingard, Angel Gomes, Daniel James; Tahith Chong, Marcus Rashford, Mason Greenwood.

Bên kia chiến tuyến, AZ Alkmaar đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa. Ở giải quốc nội, họ thắng 6/8 trận, và hiện chỉ kém 2 đội đầu bảng là Ajax và Feyenoord có 1 điểm. Ở Europa League, họ cũng vừa có một trận hòa 2-2 quả cảm trên sân của Partizan, trong tình thế phải chơi thiếu người suốt hơn 65 phút.

Phong độ 5 trận gần đây của MU và AZ Alkmaar


phong do cua MU va AZ
Phong độ của MU và AZ

Thông tin lực lượng


- AZ Alkmaar: De Wit chấn thương, Jonas Svensson bị treo giò.
- MU: Martial, Shaw, Pogba và Phil Jones chấn thương, Wan-Bissaka viêm amidan.

Đội hình dự kiến MU vs AZ Alkmaar


- AZ Alkmaar: Bizot; Rhijn, Vlaar, Wuytens, Wijndal; Clasie, Koopmeiners,Midtso; Stengs, Idrissi, Boadu
- MU: Romero; Dalot, Tuanzebe, Maguire, Rojo; Matic, Fred; Gomes, Mata, Rashford; Greenwood

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X