Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình cực khủng 11 cái tên sắp hết hạn hợp đồng

Thứ Năm 17/05/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng hè 2018 chuẩn bị mở cửa, và dưới đây là danh sách 11 cầu thủ hết hạn hợp đồng vào tháng 7 tới.
Tại Premier League, phiên chợ hè năm nay sẽ được bắt đầu sớm hơn 2 tuần, cụ thể vào hôm nay (17/5). Bởi vậy, những thương vụ chuyển nhượng có thể sớm được hoàn tất, trong đó những cái tên hết hạn hợp đồng đang nhận được sự quan tâm lớn.
 
Trong số này, giải Ngoại hạng Anh góp 5 tiền vệ trung tâm, phần lớn thuộc biên chế của những CLB hàng đầu. Có thể kể đến Yaya Toure, cầu thủ vừa đá trận chia tay Man City, sau khi cùng đồng đội lên ngôi vô địch mùa giải này.
 
Marouane Fellaini cũng là cái tên sắp hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, và chưa gia hạn với đội bóng. Cầu thủ này khẳng định, anh sẽ chỉ quyết định tương lai sau World Cup. Và bên cạnh việc ở lại Old Trafford, còn nhiều lời đề nghị từ Trung Quốc cùng những giải đấu khác cho Fellaini.
 
Wilshere, Cabaye và Can cũng chưa chắc ở lại đội bóng của mình, khi họ sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải. Wilshere đang cân nhắc tương lai sau khi Wenger ra đi, trong khi Emre Can dường như nóng lòng chuyển tới Juventus.

Fellaini là cầu thủ hết hạn hợp đồng và vẫn chưa quyết định tương lai

Fellaini là cầu thủ hết hạn hợp đồng và vẫn chưa quyết định tương lai


Italia cũng là giải đấu sở hữu nhiều cái tên miễn phí chất lượng, chủ yếu là hàng phòng ngự. Thủ thành kỳ cựu Pepe Reina (Napoli) đang nhận lời đề nghị chuyển tới AC Milan, nhưng chưa có gì đảm bảo.
 
Trong khi đó, Juventus có đến 3 cầu thủ chuẩn bị hết hợp đồng, đó là Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli và Kwadwo Asamoah. Trong trường hợp không thể giữ chân thành công những cầu thủ này, đó sẽ là tổn thất lớn của Lão bà, cũng là những cái tên khiến nhiều đại gia khắp châu Âu phải cạnh tranh.
 
Trên hàng tiền đạo, Mario Balotelli (Nice) đang đặt mục tiêu hồi hương. Trong khi đó, Fernando Torres mới gửi lời chia tay Atletico Madrid, và chuẩn bị cho cuộc chuyển nhượng cuối cùng sự nghiệp.
 
Dưới đây là danh sách 11 cầu thủ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Ngoài ra, còn một vài cái tên đáng chú ý nữa như Max Meyer (Schalke 04), Iker Casillas (Porto), Hatem Ben Arfa (PSG).

11 cầu thủ hết hạn hợp đồng trong phiên chợ hè 2018

Đội hình những cầu thủ hết hạn hợp đồng


Wenger lỡ cơ hội chiêu mộ Ronaldo vì... tiếc 7 triệu bảng
Sự nghiệp của Wenger tại Arsenal đã đến hồi kết, và mới đây ông chia sẻ về điều tiếc nuối nhất sự nghiệp, trong đó có thông tin Wenger vồ hụt Ronaldo vào năm...
Premier League hạ màn: Chuyện lạ ở Liverpool và giá trị của đồng tiền
Chắc chắn khi nhìn lại mùa giải này của Liverpool, ta có thể kết luận họ có một mùa bóng thành công, bất kể chưa đá trận chung kết Champions League. Nhưng đó...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X