Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình giúp PSG đánh bại Liverpool ngay tại Anfield

Thứ Ba 18/09/2018 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs PSG bảng C Champions League 2018/19, dưới đây là đội hình có thể giúp đội bóng nước Pháp vượt qua The Kop ngay tại Anfield.

Đội hình tối ưu giúp PSG hạ Liverpool


Đêm nay, Liverpool vs PSG bảng C Champions League 2018/19, ở bảng đấu này còn có sự góp mặt của Napoli, bởi vậy cả The Kop và đội bóng nước Pháp đều quyết tâm giành 3 điểm. Cả hai đội đều có những vấn đề về mặt lực lượng.
Đội hình Liverpool vs PSG bảng C Champions League 201819 hình ảnh

Liverpool vs PSG ở lượt trận đầu tiên bảng C Champions League 2018/19


Bên phía Liverpool, tiền đạo Firmino dính chấn thương và chưa chắc đá chính. Bên kia chiến tuyến, PSG không có sự phục vụ của Verratti vì án treo giò. Làm khách tại Anfield không hề dễ dàng với thầy trò Tuchel, ông thầy người Đức đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này.

Cựu HLV Dortmund sẽ phải sắp xếp một đội hình cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, theo tờ Metro của nước Anh, nhiều khả năng ông Tuchel sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 thay vì 4-3-3. PSG sẽ phải chú trọng đến khả năng phòng ngự thay vì dồn toàn lực tấn công như những trận đấu ở Ligue 1, bởi vậy hệ thống 4-2-3-1 tỏ ra cân bằng hơn.

Ở vị trí trung phong, Edinson Cavani chắc chắn là lựa chọn không thể thay thế. 3 cầu thủ đá phía sau trung phong người Uruguay là Neymar, Mbappe và Di Maria. Siêu sao người Brazil sẽ chơi ở vị trí hộ công còn Mbappe và Di Maria dạt cánh.
Doi hinh toi uu giup PSG ha Liverpool

Đội hình tối ưu giúp PSG hạ Liverpool


Với 4 mũi nhọn tấn công, PSG hoàn toàn có hy vọng ghi bàn vào lưới Liverpool. Ở tuyến giữa, Rabiot và Marquinhos đá cặp tiền vệ trung tâm. Việc đẩy Marquinhos lên đá tiền vệ trung tâm cho thấy Tuchel muốn tăng cường khả năng phòng ngự từ xa của đội bóng nước Pháp.

Ở hàng thủ, Thiago Silva đá cặp trung vệ với Presnel Kimpembe, ở hai cánh Bernat và Meunier sẽ được tin tưởng. Trong khung gỗ là thủ môn đang đạt phong độ rất cao Alphonse Areola, ngôi sao 25 tuổi xứng đáng bắt chính hơn Gianluigi Buffon ở thời điểm hiện tại.

Trước trận đấu, HLV Tuchel đánh giá cao Liverpool, song ông khẳng định PSG đến Anfield để giành chiến thắng. Với việc cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ tấn công đẳng cấp, cuộc đọ sức tại Anfield hứa hẹn sẽ chứng kiến rất nhiều bàn thắng.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X