Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các cầu thủ lần đầu tiên được góp mặt trong một kỳ World Cup

Thứ Sáu 23/09/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Squawka mới đây đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ đứng trước cơ hội lần đầu tiên được góp mặt trong một kỳ World Cup, trong đó nổi bật là Virgil van Dijk.

VCK World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là diễn ra. Các đội bóng tham dự VCK đang có những sự chuẩn bị cuối cùng ở giải đấu tại Qatar. Squawka mới đây đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ đứng trước cơ hội lần đầu tiên được góp mặt trong một kỳ World Cup (mỗi quốc gia chỉ chọn một cầu thủ).

Đội hình các cầu thủ lần đầu tiên được góp mặt trong một kỳ World Cup 1

11 cầu thủ này đứng trước cơ hội tham dự kỳ World Cup đầu tiên

Ở vị trí thủ môn là Edouard Mendy của ĐT Senegal. Họ đã đánh bại Ai Cập trong trận play-off để giành vé tới Qatar. Ở vị trí trung vệ, Virgil van Dijk (Hà Lan) chơi bên cạnh Cristian Romero (Argentina). Van Dijk năm nay 31 tuổi, anh là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Nhưng đây mới là lần đầu tiên cầu thủ người Hà Lan có cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ở vị trí hậu vệ trái là Alphonso Davies của ĐT Canada, bên cánh đối diện là Joao Cancelo của tuyển Bồ Đào Nha. Ở hàng tiền vệ, Pedri (Tây Ban Nha), Aurelien Tchouameni (Pháp) và Jude Bellingham (Anh) là những người được lựa chọn. Họ đều là những cầu thủ trẻ được đánh giá cực cao, và đứng trước cơ hội được tham dự kỳ World Cup đầu tiên.

Trên hàng công, Mohammed Kudus (Ghana), Vinicius Junior (Brazil) và Jamal Musiala (Đức) được lựa chọn. Tất cả những cầu thủ này đều đang đạt phong độ cao, và đứng trước cơ hội rất lớn góp mặt ở Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X