Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Brazil dự Copa America: Tiếc cho Vinicius và Fabinho!

Thứ Sáu 17/05/2019 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Brazil dự Copa America 2019 có một vài những thiếu vắng đáng tiếc. Đó là Vinicius Junior của Real Madrid hay bộ đôi đang chơi tại Premier League là Fabinho và Lucas Moura.

Vinicius Junior, Fabinho và Lucas Moura nằm trong số những tên tuổi lớn bị ĐT Brazil bỏ rơi trong danh sách dự Copa America vào tháng tới.

Đúng như dự đoán, trong bộ ba Vinicius Junior (Real Madrid), Lucas Moura (Tottenham) và David Neres (Ajax), chỉ có một cái tên được chọn vào ĐT Brazil dự Copa America 2019. Sau cùng, HLV Tite đã chọn Neres, người thăng tiến vượt bậc ở Ajax mùa này.

Vinicius cua Real

Vinicius vắng mặt trong ĐT Brazil dự Copa America 2019


Vinicius cũng chơi rất hay tại Real chiến dịch 2018/19 song vẫn không được gọi vào ĐTQG. Ngoài việc mới trở lại sau chấn thương, có vẻ HLV Tite vẫn muốn tin dùng các mũi công giàu kinh nghiệm hơn. Trong khi đó, cú hat-trick vào lưới Ajax không đủ giúp Lucas vượt qua chính Neres thuộc biên chế CLB Hà Lan.

Ở hàng tiền vệ, Fabinho cũng là một sự vắng mặt đáng tiếc. Cầu thủ 25 tuổi đã trải qua mùa giải tốt đẹp cùng Liverpool khi về nhì ở Premier League và lọt vào trận chung kết Champions League, nơi họ gặp Tottenham của Lucas.

tien ve Fabinho
Fabinho của Liverpool cũng đã bị ngó lơ

Bất chấp sự vắng mặt của Fabinho và Lucas, các đại diện tới từ Premier League vẫn chiếm số đông. Đó là Ederson, Fernandinho và Gabriel Jesus của Manchester City, bộ đôi Alisson và Roberto Firmino của Liverpool rồi Richarlison của Everton.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn:
Alisson (Liverpool), Ederson (Man City), Cassio (Corinthians)

Hậu vệ: Daniel Alves (PSG) Fagner (Corinthians), Filipe Luis (Atlético Madrid), Alex Sandro (Juventus), Miranda (Inter Milan), Thiago Silva (PSG), Marquinhos (PSG), Eder Militao (Porto/Real Madrid)

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Fernandinho (Man City), Arthur (Barcelona), Allan (Napoli), Lucas Paqueta (Milan), Philippe Coutinho (Barcelona)

Tiền đạo: Neymar (PSG), Richarlison (Everton), David Neres (Ajax), Everton (Grêmio), Roberto Firmino (Liverpool), Gabriel Jesus (Man City)

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X