Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình "bất hảo" nhất thế giới không ai dám động vào: Ramos và các cộng sự

Thứ Tư 06/05/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, website Transfermarkt đã đăng tải danh sách đội hình ăn thẻ đỏ nhiều nhất mọi thời đại. Cái tên dẫn đầu đương nhiên là Sergio Ramos, vậy những đồng đội máu mặt với anh gồm những ai?

Những cầu thủ bất hảo nhất thế giới

Theo đó, Real Madrid vinh dự có 2 ngôi sao góp mặt trong đội hình những cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất – đó là Sergio Ramos và “đồ tể” Pepe. Cả 2 đã giành tổng cộng 38 chiếc thẻ đỏ trong sự nghiệp, trong đó thủ quân hiện tại của Los Blancos “đóng góp” 26 lần đi tắm sớm.

Đội hình những cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất thế giới hình ảnh

Hình ảnh quen thuộc của Sergio Ramos


Cánh trái trong hàng phòng ngự là Patrice Evra (12 lần ăn thẻ đỏ), huyền thoại Man United. Hậu vệ người Pháp từng có hành vi sút vào CĐV Marseilles và bị treo giò hết mùa giải, sau đó bị đội bóng nước Pháp thanh lý hợp đồng.
Cái tên còn lại trong hàng hậu vệ là thành phần bất hảo Marco Materazzi, một siêu trung vệ với tiểu xảo thượng thừa. Anh đã có 15 lần bị đuổi khỏi sân. Trong khung gỗ là thủ môn Jehn Lehmann – người cũng có tới 7 lần ra nghỉ sớm.

Đội hình bất hảo nhất thế giới không ai dám động vào Ramos và các cộng sự hình ảnh gốc 2

Đôi bạn thân Materazzi và Zidane cũng góp mặt


Ở hàng tiền vệ, cái tên đáng chú ý nhất chính là nạn nhân của Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006 – Zinedine Zidane với 14 lần ăn thẻ đỏ. Edgar Davids là nhân tố gây bất ngờ khi bám sát Sergio Ramos, chỉ kém 1 tấm thẻ đỏ (25 so với 26 lần). Còn lại là 2 huyền thoại AS Roma là De Rossi (15 lần) và Totti (16 lần).
Trên hàng tiền đạo, cặp sát thủ có thể khiến cả hàng phòng ngự đối phương lẫn HLV đội nhà run sợ là Ibrahimovic – Balotelli với tổng cộng 26 tấm thẻ đỏ, chia đều cho cả 2. Tất nhiên, đội hình này nhìn chung đều tài năng, nhưng ai làm thuyền trưởng cũng phải đau đầu.
Đội hình ăn thẻ đỏ nhiều nhất mọi thời đại

Đội hình bất hảo nhất thế giới không ai dám động vào Ramos và các cộng sự hình ảnh gốc 3

Đội hình những cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất thế giới

Những lần sao bóng đá gây gổ với CĐV: Tượng đài MU còn được khen hết lời
Trong mùa giải năm nay (2019/20), tiền vệ Eric Dier của Tottenham đã gây chú ý khi lao hẳn lên khán đài đòi ăn thua đủ với CĐV. Dưới đây là danh sách những cầu...
Những cầu thủ tiểu xảo nhất thế giới nhưng đội nào cũng cần: Gọi tên Sergio Ramos
Không gây ấn tượng bằng những bàn thắng hay các pha kiến tạo, những pha ăn vạ, phạm lỗi được xem như hình ảnh “bẩn thỉu” trong bóng đá. Dưới đây là những cầu...
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X