Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 ngôi sao hết hợp đồng hè 2019

Thứ Sáu 03/05/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang Transfermarkt, có tới 857 cầu thủ ở 6 giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ hết hạn hợp đồng mùa hè này. Và dưới đây là đội hình tổng hợp 11 cái tên nổi bật nhất.

Thủ môn
Đội hình 11 ngôi sao hết hợp đồng hè 2019 hình ảnh

Willy Caballero là một thủ môn chất lượng

Mùa hè này có rất nhiều thủ thành xuất sắc hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Gianluigi Buffon nhiều khả năng sẽ nghỉ hưu ở tuổi 41 sau khi đã nâng cao danh hiệu Ligue 1 cùng PSG. Willy Caballero, Michel Vorm và Heurelho Gomes là những cái tên đáng chú ý ở Premier League.

Trong nhóm này, có lẽ Caballero là cái tên nổi bật nhất. Ở một vài thời điểm của mùa giải này, Caballero cũng cho thấy rằng anh không hề thua kém Kepa Arrizabalaga, nhất là về mặt kinh nghiệm chinh chiến.
 

Hàng phòng ngự
David Luiz noi ve tuong lai o Chelsea

David Luiz sẽ hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa này

Dù có nhiều tin đồn cho rằng một thỏa thuận miệng đã được 2 bên đồng ý nhưng trung vệ David Luiz vẫn có khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge hè này.

Đội trưởng Vincent Kompany, người đang chiến đấu để giành danh hiệu Premier League thứ 4 cùng Man City cũng sẽ đáo hạn hợp đồng trong vài tháng tới. Sau 11 năm gắn bó, việc Kompany phải ra đi cũng không khó hiểu.

Dani Alves sẽ lãnh trách nhiệm ở hành lang phải trong khi “máy cày” James Milner của Liverpool cũng có thể đảm nhiệm tốt vai trò hậu vệ trái.
 

Hàng tiền vệ
Ander Herrera

Ander Herrera là một mắt xích quan trọng trong tuyến tiền vệ MU

Ander Herrera đang được liên hệ chuyển đến Barca và xứng đáng có một suất trong đội hình do Bongda24h.vn lựa chọn. Trong khi đó, Adrien Rabiot đã quyết định rời PSG sau 6 năm cống hiến và đang là miếng mồi được nhiều đại gia châu Âu nhảy vào xâu xé.

Santi Cazorla cũng xứng đáng được ghi nhận sau một mùa giải thi đấu đầy nỗ lực ở Villarreal. Sau nhiều năm vật lộn với chấn thương ở Arsenal, cuối cùng Cazorla đã quyết định giải thoát bản thân bằng việc trở lại quê nhà thi đấu cho Villarreal.

Tưởng chừng anh sẽ chỉ đóng vai dự bị nhưng cuối cùng cầu thủ này lại là nhân tố quan trọng nhất của “Tàu ngầm vàng”. Tuy chỉ có thể giúp Villarreal trụ hạng thành công nhưng đây vẫn có thể xem là một mùa giải đáng nhớ với ngôi sao người Tây Ban Nha.
 

Hàng công
Llorente Eriksen Tottenham vs Man City

Llorente gắn liền với khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Spurs mùa này

Có rất nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo. Sturridge, Crouch, Andy Carroll cũng như Balotelli đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Nhưng Fernando Llorente mới là cái tên xứng đáng nhất được điền tên vào đội hình với phong độ tốt khi được sử dụng thay thế Harry Kane. Chính anh là người ghi bàn quyết định vào lưới Man City để đưa Tottenham vào tới vòng bán kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Ở 2 hành lang cánh, sự lựa chọn lại ít đi tương đối. Nhưng cặp đôi huyền thoại Robben – Ribery của Bayern Munich chính là 2 cái tên có thể tạo ra được sự khác biệt dù đã luống tuổi.
Doi hinh 11 cau thu het han hop dong

Đội hình 11 cầu thủ hết hạn hợp đồng hè 2019


Dự bị:
Thủ môn: Buffon, Heurelho Gomes, Boruc, Adrian, Michel Vorm.
Hậu vệ: Gary Cahill, Jagielka, Baines, Fuchs, Antonio Valencia, Alberto Moreno, Lichtsteiner, Diego Godin.
Tiền vệ: Ryan Babel, Danny Welbeck, Juan Mata.
Tiền đạo: Andy Carroll, Peter Crouch, Mario Balotelli, Daniel Sturridge, Olivier Giroud.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X