Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 ngôi sao đang là cầu thủ tự do

Thứ Bảy 01/07/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea, Sergio Ramos và Wilfried Zaha đều đang là cầu thủ tự do, cùng điểm qua đội hình 11 ngôi sao đang là cầu thủ tự do ở Hè 2023. 

Ở vị trí thủ môn là David de Gea. Cầu thủ sinh năm 1990 vừa hết hợp đồng với MU. Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán hy vọng gia hạn với cựu sao Atletico Madrid nhưng chưa thành công. De Gea có thể trở lại TBN chơi bóng hoặc cập bến Ả Rập Xê Út.

Cựu hậu vệ của MU, Daley Blind cũng đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi hợp đồng ngắn hạn của anh với Bayern Munich kết thúc. Một hậu vệ nổi tiếng khác là Stefan De Vrij cũng đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn, anh chưa hài lòng với lời đề nghị từ Inter Milan. 

Ở vị trí trung vệ còn có Sergio Ramos, anh hết hạn hợp đồng với PSG. Nhiều nguồn tin cho rằng Ramos sẽ trở lại khoác áo Sevilla. Bên cánh phải là Hector Bellerin, anh cũng đang là cầu thủ tự do.

Đội hình 11 ngôi sao đang là cầu thủ tự do 1

Đội hình 11 ngôi sao đang là cầu thủ tự do

Ở hàng tiền vệ, Ellyes Skhiri đang nhận được sự quan tâm từ AC Milan, đội đang tìm cách thay thế Sandro Tonali, người đạt được thỏa thuận tới Newcastle. Frankfurt cũng thích sự xuất hiện của Skhiri như một sự thay thế tiềm năng cho Daichi Kamada, người đã hết hợp đồng. Alex Oxlade-Chamberlain cũng đang tìm bến đỗ mới sau khi chia tay Liverpool. Brighton, Aston Villa và Newcastle được cho là quan tâm đến cựu sao Arsenal. 

Trên hàng công, Wilfried Zaha chơi bên cạnh Roberto Firmino và Angel di Maria. Zaha đang thu hút sự quan tâm đáng kể sau khi từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới trị giá 200.000 bảng/tuần từ Crystal Palace. Cầu thủ chạy cánh này muốn chơi bóng tại Champions League và có thể gia nhập Lazio hoặc PSG. Firmino có thể tới Ả Rập Xê Út còn Di Maria được cho là sẽ trở lại khoác áo Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X