Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 ngôi sao có thể vắng mặt ở VCK World Cup 2022

Thứ Tư 17/11/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã chính thức vắng mặt ở VCK World Cup 2022, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Robert Lewandowski cũng có thể vắng mặt ở Qatar vào năm tới.
Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại, 10 cái tên chính thức tham dự vòng chung kết đã lộ diện. Có tới 12 đội bóng tham dự vòng play-off, nhưng chỉ có 3 đội có vé tham dự giải đấu ở Qatar vào năm tới. Italia, Bồ Đào Nha, xứ Wales, Thụy Điển, Ban Lan… là những đội bóng đáng chú ý phải tham dự vòng play-off. Vòng loại ở khu vực Nam Mỹ cũng đang diễn ra hấp dẫn. 

Tờ The Sun mới đây đã chọn ra đội hình 11 ngôi sao có thể ngồi nhà theo dõi VCK World Cup 2022 dựa vào tình hình ở thời điểm hiện tại. Trong sơ đồ 4-3-3, Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski và Luis Suarez sát cánh trên hàng công. Bồ Đào Nha và Ba Lan đều phải tham dự vòng play-off, và nếu không thể vượt qua vòng đấu này CR7 và Lewandowski sẽ không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất ở Qatar vào năm tới. 
 
Đội hình 11 ngôi sao có thể vắng mặt ở VCK World Cup 2022

Đội hình 11 ngôi sao có thể vắng mặt ở VCK World Cup 2022


ĐT Uruguay chỉ xếp thứ 7 ở vòng loại khu vực Nam Mỹ, kém Top 4 – nhóm giành vé trực tiếp khoảng cách 1 điểm. Vẫn còn 5 lượt trận ở phía trước, nhưng nếu Uruguay không chơi nỗ lực, khả năng Luis Suarez không thể tham dự VCK là hoàn toàn có thể.

Ở tuyến giữa là Erling Haaland, Takefusa Kubo và Jorginho. Trong số 3 cái tên này, Haaland chắc chắn không thể tới Qatar, lý do là bởi Na Uy chỉ xếp thứ 3 ở bảng G, sau Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Jorginho và ĐT Italia phải đá play-off khu vực châu Âu, trong khi đó Nhật Bản dù xếp thứ 2 bảng B khu vực châu Á, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Úc có 1 điểm.

Ở hàng thủ, Victor Lindelof (Thụy Điển) và Leonardo Bonucci (Italia) đá cặp trung vệ. Hai cánh là Gareth Bale (xứ Wales) và Matty Cash (Ba Lan). Trong khung gỗ là thủ môn Rui Patricio (Bồ Đào Nha).
Ronaldo chia tay Bồ Đào NhaRonaldo chia tay Bồ Đào Nha
Sau khi kết thúc đợt tập trung tháng 11, Cristiano Ronaldo đã gửi lời chia tay quê hương để trở về CLB.
Điểm tin bóng đá tối 16/11/2021: Đã rõ lý do MU từ bỏ Antonio ConteĐiểm tin bóng đá tối 16/11/2021: Đã rõ lý do MU từ bỏ Antonio Conte
Lộ lý do MU từ bỏ Antonio Conte, tương lai Ronaldo được hé lộ, xác định cái tên đầu tiên rời Arsenal... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối...
Usain Bolt: MU đang phụ thuộc quá mức vào Ronaldo, đáng lẽ nên bổ nhiệm ConteUsain Bolt: MU đang phụ thuộc quá mức vào Ronaldo, đáng lẽ nên bổ nhiệm Conte
Usain Bolt cho rằng Ronaldo đang cứu MU trong mọi trận đấu và đáng lẽ CLB nên bổ nhiệm Antonio Conte ngay khi có thể.
Ronaldo: Không có gì để bào chữa cảRonaldo: Không có gì để bào chữa cả
Ronaldo không giấu nổi sự thất vọng khi cùng ĐT Bồ Đào Nha thất bại trước Serbia và sẽ phải đá play off tranh vé dự World Cup 2022.
Ronaldo bật khóc, ném băng thủ quân sau trận thua SerbiaRonaldo bật khóc, ném băng thủ quân sau trận thua Serbia
Lão tướng người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã không giấu nổi sự thất vọng sau trận thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X