Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất European Super League

Thứ Ba 20/04/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của 12 CLB được cho là đồng ý tham dự giải đấu European Super League.

Đội hình tốt nhất European Super League


Đại diện 12 CLB hàng đầu châu Âu bao gồm Big Six của Premier League (Manchester United, Manchester City, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham), 3 đội bóng của Italia (AC Milan, Inter Milan và Juventus) và 3 CLB của Tây Ban Nha (Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid) đã đồng ý thành lập một giải đấu mới mang tên European Super League.
 

Đội hình 11 cầu thủ tốt nhất European Super League


Mới nhất, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất tập hợp ngôi sao đến từ nhóm "12 CLB sáng lập ESL" Ở vị trí thủ môn, có nhiều ứng viên nặng ký như Marc-Andre ter Stegen, Ederson hay Alisson, nhưng Jan Oblak được cho là người xuất sắc nhất. Thủ thành của Atletico Madrid và ĐT Slovenia luôn duy trì phong độ ổn định kể từ khi chuyển đến La Liga vào năm 2014.

Ba hậu vệ bao gồm đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos, bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của Liverpool, Virgil van Dijk và ngôi sao của Juventus, Matthijs de Ligt. Những trung vệ khác như Ruben Dias, Raphael Varane hay Harry Maguire đều chỉ được xem là "dự bị"

Một bộ tứ tiền vệ tấn công đều thi đấu ở Premier League bao gồm cặp đôi của Man City - Kevin De Bruyne và Raheem Sterling, ngôi sao số 1 Liverpool - Mo Salah và nhạc trưởng trong lối chơi của MU - Bruno Fernandes.

Messi và Ronaldo - với 11 Quả bóng vàng xứng đáng có mặt trên hàng công. Chơi bên cạnh 2 ngôi sao này là Harry Kane, cầu thủ đang chơi tuyệt hay trong màu áo Tottenham.
Khoản tiền lớn không tưởng các đội bóng nhận được nếu tham dự European Super LeagueKhoản tiền lớn không tưởng các đội bóng nhận được nếu tham dự European Super League
Tham dự European Super League, các ông lớn thu về khoản tiền lớn hơn rất nhiều so với những gì nhận được từ UEFA khi góp mặt tại Champions League.
Big 6 chuẩn bị bay màu khỏi Premier League?Big 6 chuẩn bị bay màu khỏi Premier League?
Việc 6 ông lớn của Premier League hưởng ứng việc tổ chức European Super League khiến các đội bóng còn lại vô cùng tức giận.
“Chelsea nên cân nhắc việc gia nhập European Super League”“Chelsea nên cân nhắc việc gia nhập European Super League”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Florent Malouda. Anh cho rằng nếu gia nhập European Super League, đội bóng thành London có thể phải trả giá đắt.
NHM “động tay động chân” trước quyết định tham dự European Super League của LiverpoolNHM “động tay động chân” trước quyết định tham dự European Super League của Liverpool
Một nhóm CĐV đã chặn xe buýt của Liverpool trong chuyến làm khách trên sân của Leeds, để phản đối việc đội bóng thành đồng ý tham dự European Super League.
Thủ tướng Italia chính thức lên tiếng về European Super LeagueThủ tướng Italia chính thức lên tiếng về European Super League
European Super League đang là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, và thủ tướng Italia - Mario Draghi đã có những chia sẻ về giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X