Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu đội hình dương tính với Corona chẳng ai dám động vào

Thứ Hai 23/03/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất buồn cho các cầu thủ, nhưng mới đây truyền thông quốc tế đã lập luôn danh sách đội hình những cái tên dương tính với Covid-19. Hãy cùng theo dõi dưới đây.
 

11 cái tên nhiễm Covid-19

 

Premier League là giải đấu quen mặt nhất với người hâm mộ. Tại Anh, đã có 2 cầu thủ dương tính với virus chết người, đó là tiền vệ Callum-Hudson Odoi (Chelsea) và thủ thành Boruc (Bournemouth).
 
La Liga cũng có không ít ngôi sao đã nhiễm bệnh, trong đó đáng kể nhất là Valencia với 3 trường hợp của trung vệ Mangala, Garay cùng tiền vệ Gaya. Trên hàng tiền đạo, siêu sao bóng đá Trung Quốc cũng không thể tránh khỏi con virus là Vũ Lôi của Sociedad. Tính ra trong đội hình này, có tới 4 cầu thủ của giải Tây Ban Nha.

Những cầu thủ dương tính với Covid-19 hình ảnh

Dybala và Odoi là những cầu thủ dương tính với Covid-19


Serie A cũng đang là giải đấu chịu ảnh hưởng nặng nề, khi Italia là tâm dịch của châu Âu và là quốc gia có nhiều ca tử vong nhất vì Covid-19. Có thể dễ dàng kể ra bộ ba đang khoác áo Juventus chia đều 3 tuyến, trung vệ Rugani, tiền vệ Matuidi và chân sút Dybala. Cùng với đó, tiền đạo Gabbiadini của Sampdoria cũng là cái tên mới nhiễm.
 
Người còn lại trong đội hình bất đắc dĩ này là cựu Quỷ đỏ, Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ cũng là cầu thủ đầu tiên dương tính với Covid-19 tại giải Trung Quố. Và tất nhiên, một đội bóng không thể thiếu được HLV, người đó là Mikel Arteta.
 
Chưa nói đến chất lượng của đội hình 11 cầu thủ dương tính với Covid-19 này, nhưng có một điều chắc chắn là không đội bóng nào dám đối đầu trực diện với đội này trên sân cỏ. Cuối cùng, hy vọng danh sách những cái tên của làng bóng đá sẽ không nhiều hơn, và hy vọng các cầu thủ sớm khoẻ mạnh để trở lại sân cỏ.
 
Siêu đội hình dương tính với Corona chẳng ai dám động vào hình ảnh gốc 2

Đội hình những cầu thủ dương tính với virus Corona

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X