Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ chất lượng vẫn đang thất nghiệp

Chủ Nhật 03/09/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 ở châu Âu đã chính thức khép lại, tờ The Sun đã chọn ra Đội hình 11 cầu thủ chất lượng vẫn đang thất nghiệp. 

Ở vị trí thủ môn, David de Gea được lựa chọn. Cầu thủ người Tây Ban Nha hết hạn hợp đồng với MU, anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Được biết, một số câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đã dự tính ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha, vì vậy có khả năng anh sẽ sớm trở lại thi đấu.

Ở vị trí trung vệ, Sergio Ramos chơi bên cạnh Phil Jones. Với trường hợp của Ramos, sau khi rời PSG cầu thủ này nhận được nhiều lời đề nghị nhưng anh đều từ chối. Vẫn chưa biết liệu cầu thủ 37 tuổi này sẽ tiếp tục thi đấu hay quyết định treo giày. Với trường hợp của Phil Jones, anh rời MU sau nhiều năm gắn bó. Năm nay 31 tuổi nên cầu thủ người Anh muốn tiếp tục thi đấu.

Đội hình 11 cầu thủ chất lượng vẫn đang thất nghiệp 1

Đội hình 11 cầu thủ chất lượng vẫn đang thất nghiệp

Một cái tên khác ở hàng thủ là Axel Tuanzebe. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ hết hạn vào tháng 7. Cầu thủ 25 tuổi này đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn với Stoke, anh hiện đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Jesse Lingard là tiền vệ đầu tiên được lựa chọn. Tuyển thủ Anh gần đây đang tập luyện với West Ham, khả năng anh ký hợp đồng với đội bóng thành London vẫn có thể xảy ra. Roberto Pereyra cũng là một tiền vệ chất lượng. Cựu cầu thủ Watford và Juventus đang thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với ông lớn Serie A là Udinese.

Xeka rời Rennes ở Hè năm nay, việc dính chấn thương mắt cá là lý do khiến anh chưa tìm được bến đỗ mới. Eden Hazard cũng đang thất nghiệp sau khi rời Real Madrid. Tuyển thủ người Bỉ sẽ nằm trong tầm ngắm của các câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út và MLS.

Trên hàng công, Stefano Okaka được lựa chọn ở vị trí chạy cánh phải. Cựu cầu thủ Watford chưa tìm được đội bóng mới sau khi rời Istanbul Basaksehir. Dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn có thể chơi bóng ở MLS.

Ở vị trí trung phong, Alfredo Morelos được điền tên. Cầu thủ người Colombia rời Rangers sau khi hết hạn hợp đồng. Anh hiện đang tìm bến đỗ mới. Ở vị trí chạy cánh trái là Stefan Jovetic. Khoảng thời gian hai năm của cựu sao Man City với Hertha Berlin đã kết thúc vào tháng 7, sau 40 lần ra sân anh ghi được 11 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X