Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nước Mỹ muốn gây bất ngờ với Lionel Messi

Thứ Hai 31/10/2022 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami, đội bóng của David Beckham đàm phán chiêu mộ Leo Messi sau khi hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo này và PSG đáo hạn.

Inter Miami muốn chiêu mộ Messi

Hợp đồng giữa Messi và PSG còn hiệu lực tới 6/2023 và tiền đạo này được quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào kể từ sau World Cup 2022. Hiện tại đang có nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan tới tương lai của chân sút người Argentina.

Đội bóng mới nhất có động thái chiêu mộ Messi là Inter Miami của David Beckham. Theo thông tin của The Atheltic, đội bóng bang Florida xem Messi là mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Thậm chí những lãnh đạo của đội bóng này đã có liên hệ với bố của Messi và bàn bạc về một bản hợp đồng.

Đây không phải lần đầu tiên Inter Miami quan tâm đến Messi. Ở phiên chợ hè 2021, đội bóng của Beckham từng nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Argentina sau khi tiền đạo này rời Barcelona. Tuy vậy, chân sút sinh năm 1987 chọn đầu quân PSG.

Đội bóng nước Mỹ muốn gây bất ngờ với Lionel Messi 1
Inter Miami quan tâm Lionel Messi 

Nếu Messi đến Inter Miami, cầu thủ này sẽ trở thành ngôi sao lớn nhất thi đấu tại MLS (ở mùa tới). Trong trường hợp thương vụ này thành công, Inter Miami nói riêng hay MLS nói chung sẽ được nâng tầm hình ảnh cũng như giá trị thương hiệu. Qua đó, những cầu thủ xuất sắc khác cũng sẽ dành nhiều sự quan tâm tới giải đấu ở xứ cờ hoa.

Tính đến thời điểm này, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào khác liên quan tới thương vụ của Messi. Tiền đạo này cũng từng chia sẻ rằng ưu tiên hàng đầu vào lúc này là phục vụ cho PSG và ĐTQG Argentina tại World Cup 2022 tới.

Chưa kể, Inter Miami cũng sẽ chịu sự cạnh tranh lớn từ...chính PSG. Được biết, lãnh đạo đội bóng nước Pháp muốn El Pulga gia hạn sau khi hợp đồng hiện tại chấm dứt. Lẽ đó, PSG sẽ tìm mọi cách để giữ chân Messi vào thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X