Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên chính thức xác nhận muốn có Ibrahimovic

Thứ Bảy 02/11/2019 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hóa ra không phải ông lớn Châu Âu nào hết, chính CLB Perth Glory của Australia đã lên tiếng công khai về kế hoạch chiêu mộ tiền đạo lừng danh người Thụy Điển theo một bản hợp đồng ngắn hạn.

Sau hai mùa giải làm mưa làm gió trên đất Mỹ, Zlatan Ibrahimovic đáo hạn hợp đồng với Los Angeles Galaxy và quyết định chia tay vào đầu năm 2020 tới.

Chưa hề muốn dừng lại và giải nghệ ở tuổi 38, tiền đạo huyền thoại sống người Thụy Điển thậm chí sẵn sàng trở lại môi trường bóng đá Châu Âu đỉnh cao.

Đội bóng đầu tiên chính thức xác nhận muốn có Zlatan Ibrahimovic hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic

Bến đỗ mới vốn được đồn đoán nhiều nhất chính là Napoli ở Serie A nước Ý, nơi Ibra vốn cũng chẳng lạ lẫm gì khi anh đã khoác áo cả ba đội bóng lớn nhất – Juventus, Inter Milan và AC Milan, với thành tích 148 bàn/294 trận qua 7 năm và được vinh danh Quý Ngài Scudetto khi đoạt đến 6 chức vô địch.

Tuy nhiên gần đây, đích thân cựu ngôi sao Barcelona và Manchester United bất ngờ úp mở bỏ ngỏ khả năng tái xuất La Liga của Tây Ban Nha thông qua một đoạn video ngắn. Mặc dù vậy, đây dường như cũng chỉ là một chiêu trò marketing của Ibra cho công ty anh đang làm đại sứ thương hiệu.

Và rồi với diễn biến mới nhất, đội bóng đầu tiên đã chính thức đánh tiếng mong muốn chiêu mộ Ibra. Chẳng phải một ông lớn ở lục địa già nào hết, cái tên đó là Perth Glory của Australia với hy vọng vào một bản hợp đồng ngắn hạn chỉ trong vòng sáu trận đấu cuối cùng của giải A-League trong năm 2019 này.

Đội bóng đầu tiên chính thức xác nhận muốn có Ibrahimovic hình ảnh 2
Zlatan Ibrahimovic

Xác nhận của giám đốc CLB Tony Pignata: “Chúng tôi đã tiếp cận và đàm phán với người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic. Chúng tôi gửi lời đề nghị và hy vọng cậu ấy sẽ quan tâm đến việc đầu quân ngắn hạn cho Perth Glory.”

Nếu lời thỉnh cầu này may mắn được chấp thuận, Ibrahimovic có thể sẽ ra mắt Perth Glory ngay trong trận đấu gặp Sydney FC vào ngày 23/11 sắp tới. Âu đây cũng là một hình thức quảng bá hình ảnh CLB cũng như cả giải đấu nước Úc tương đối hiệu quả.

Chùm phát ngôn ngạo nghễ của Zlatan Ibrahimovic: Thánh tự luyến số 1 trong làng bóng đá!
Cá tính ngang tàng đến độ cao ngạo và tự luyến bản thân, tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển mà là số hai thì chẳng ai dám nhận mình số một. Hãy cùng chiêm...


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X